Sinh hoạt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Dầu khí lần I năm 2017

15:30 | 25/05/2017

814 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 24/5, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nghiệp Dầu khí (thuộc Hội Dầu khí Việt Nam) tổ chức Hội nghị sinh hoạt lần I năm 2017.  
sinh hoat cau lac bo doanh nghiep dau khi lan i nam 2017
Chủ nhiệm CLB Doanh nghiệp Dầu khí Vũ Quang Nam phát biểu khai mạc hội nghị

Tham dự hội nghị, về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có Thành viên HĐTV Tập đoàn Phạm Xuân Cảnh; Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan. Về phía Hội Dầu khí Việt Nam có Chủ tịch Hội Ngô Thường San; Chủ nhiệm CLB Doanh nghiệp Dầu khí Vũ Quang Nam và Phó Chủ nhiệm CLB Hoàng Xuân Hùng; cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo PVN qua các thời kỳ, lãnh đạo các đơn vị thành viên PVN và các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội Dầu khí Việt Nam.

sinh hoat cau lac bo doanh nghiep dau khi lan i nam 2017
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Tổng Công ty Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) đã có báo cáo về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, những khó khăn, thách thức đang đối mặt, định hướng phát triển trong giai đoạn tới; chia sẻ những kinh nghiệm trong quản lý, điều hành, những giải pháp hay, hướng đi mới trong tình hình khó khăn.

sinh hoat cau lac bo doanh nghiep dau khi lan i nam 2017
Tổng giám đốc PV Drilling Phạm Tiến Dũng báo cáo hoạt động của tổng công ty
sinh hoat cau lac bo doanh nghiep dau khi lan i nam 2017
Tổng giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến trình bày tham luận

Lãnh đạo Báo Năng lượng Mới báo cáo tham luận về tình hình hoạt động hiện nay, định hướng chiến lược truyền thông của báo trong thời gian tới; đồng thời đưa ra các đề xuất nhằm tăng cường phối hợp với Tập đoàn và các đơn vị thành viên Tập đoàn trong công tác thông tin, tuyên truyền để công tác này ngày càng hiệu quả và có ý nghĩa thiết thực hơn.

Các đại biểu cũng được nghe PGS.TS Trần Đình Thiên, Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam nói chuyện chuyên đề về tình hình kinh tế Việt Nam, những nhận định tổng quan về nền kinh tế, đánh giá triển vọng tăng trưởng và những vấn đề cần giải quyết, thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, bùng nổ thương mại điện tử…

sinh hoat cau lac bo doanh nghiep dau khi lan i nam 2017
Các đại biểu đóng góp ý kiến thảo luận

Sau khi nghe các báo cáo, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm giải quyết những vấn đề mà các đơn vị đặt ra, góp phần giúp các đơn vị vượt qua khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Phát biểu tại hội nghị, Thành viên HĐTV PVN Phạm Xuân Cảnh cho biết, trong 4 tháng đầu năm 2017 Tập đoàn đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch Chính phủ giao; đồng thời nhấn mạnh về những khó khăn, thách thức ngành Dầu khí đang phải đối mặt. Qua đó, đồng chí Phạm Xuân Cảnh mong muốn Hội Dầu khí Việt Nam nói chung và CLB Doanh nghiệp Dầu khí nói riêng sẽ tiếp tục có những ý kiến tư vấn phản biện, hiến kế giúp ngành Dầu khí vượt qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục phát triển bền vững.

sinh hoat cau lac bo doanh nghiep dau khi lan i nam 2017
Thành viên HĐTV PVN Phạm Xuân Cảnh phát biểu tại hội nghị

Thay mặt CLB Doanh nghiệp Dầu khí, Chủ nhiệm CLB Vũ Quang Nam cảm ơn những ý kiến đóng góp của lãnh đạo Tập đoàn, tham luận của các đơn vị và PGS.TS Trần Đình Thiên, cũng như ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự hội nghị trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở vì mục tiêu chung là hướng đến sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Mai Phương

DMCA.com Protection Status