SLB Việt Nam kỷ niệm 50 năm thành lập

15:40 | 31/01/2024

2,512 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Lễ kỷ niệm 50 năm hiện diện tại Việt Nam, chính là minh chứng cho sự kế thừa và cam kết vững chắc của SLB đối với Việt Nam trong việc phát triển tài năng địa phương, hợp tác và tập trung vào khách hàng.
PV College tổ chức trao quà Tết cho sinh viên và Xuân nghĩa tình 2024PV College tổ chức trao quà Tết cho sinh viên và Xuân nghĩa tình 2024
Petrovietnam và Quân chủng Hải quân tăng cường phối hợp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốcPetrovietnam và Quân chủng Hải quân tăng cường phối hợp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
SLB Việt Nam kỷ niệm 50 năm thành lập
SLB Việt Nam kỷ niệm 50 năm thành lập vào ngày 19/1/2024

Hành trình của SLB Việt Nam bắt đầu từ năm 1974, với hoạt động thăm dò hữu tuyến đầu tiên tại giếng Hồng-1X. Sự mạo hiểm ban đầu đó đã trở thành một chương trong câu chuyện đang mở ra về sự gắn kết của SLB với Việt Nam. “SLB đã tham gia vào hầu hết các phát hiện ở Việt Nam và đóng vai trò quan trọng trong ngành Dầu khíViệt Nam,” Tiến sĩ Trần Hồng Nam phát biểu tại lễ kỷ niệm.

SLB tự hào là đối tác trong hành trình Dầu khí của Việt Nam, góp phần đáp ứng nhu cầu năng lượng của Việt Nam và thúc đẩy tiến bộ công nghệ. Công ty cam kết đầu tư hơn nữa vào hoạt động thăm dò, khai thác bền vững tiềm năng to lớn của lĩnh vực này. Mục tiêu phát triển bền vững của ngành Dầu khí là yếu tố không thể thiếu cho sự thịnh vượng của Việt Nam và hạnh phúc của người dân.

SLB Việt Nam kỷ niệm 50 năm thành lập

Nỗ lực nuôi dưỡng nhân tài địa phương chính là khía cạnh cốt lõi trong cam kết của SLB với Việt Nam. SLB đã đầu tư vào các chương trình đào tạo, sáng kiến ​​giáo dục và phát triển kỹ năng để trao quyền cho các chuyên gia Việt Nam đảm nhận vai trò lãnh đạo trong công ty và toàn ngành. SLB cam kết tiếp tục xây dựng đội ngũ nhân tài, hội tụ đầy đủ kỹ năng và sự khéo léo vốn có trong con người Việt.

SLB Việt Nam kỷ niệm 50 năm thành lập

SLB mong muốn hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam để tăng thêm giá trị cho hoạt động trong nước. Hợp tác với doanh nghiệp Việt không chỉ đơn thuần là giao dịch, mà sự hợp tác này còn thể hiện ý nghĩa liên minh chiến lược, góp phần vào sự phát triển chung của các ngành công nghiệp. Bằng cách thúc đẩy mối quan hệ đối tác, SLB có thể tận dụng thế mạnh của cả hai bên, chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn và đóng góp vào sự thịnh vượng chung của nền kinh tế Việt Nam.

SLB Việt Nam kỷ niệm 50 năm thành lập

SLB tiếp tục là đối tác tin cậy của ngành Dầu khí Việt Nam, như SLB đã và đang chứng minh trong hành trình 50 năm đầu tiên có mặt tại Việt Nam. SLB coi trọng Con người, Công nghệ và Hiệu suất, bởi vì SLB có thể cùng nhau mang lại những kết quả vượt trội để xây dựng một tương lai Việt Nam bền vững.

Bằng các công nghệ tiên tiến, và khả năng quản lý tài nguyên có trách nhiệm của mình, tại sự kiện lịch sử này, Chủ tịch SLB Châu Á, bà Amy Chua và Giám đốc quốc gia SLB Việt Nam, ông Phạm Nam Hiếu đã đại diện cho SLB để tiếp tục tái cam kết với ngành Dầu khí của Việt Nam. SLB Việt Nam hướng tới mục tiêu tạo ra một tương lai bền vững cho các thế hệ mai sau.

Yến Anh

DMCA.com Protection Status