Tập đoàn Truyền thông ZyXEL hợp tác với PSD tại Việt Nam

10:40 | 02/05/2012

790 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 27/4, tại TPHCM, Tập đoàn Truyền thông ZyXEL (ZyXEL Communications) công ty giải pháp mạng đẳng cấp thế giới chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp Internet tiên tiến cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đã công bố quan hệ đối tác chính thức với Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam đặc biệt trong lĩnh vực viễn thông và sản phẩm công nghệ thông tin.

Sự hợp tác của ZyXEL và PSD sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng không chỉ thông qua các sản phẩm và giải pháp Internet đa tính năng, hiệu suất cao bởi công nghệ mạng băng thông rộng hàng đầu của ZyXEL mà còn được hưởng sự hỗ trợ và dịch vụ tốt hơn từ mạng lưới phân phối rộng khắp Việt Nam của PSD.

Ông Trần Mạnh Phương - Gíám đốc PSD phát biểu

Tập đoàn Truyền thông ZyXEL được thành lập vào năm 1989, là một công ty mạng hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp internet mới mẻ và đáng tin cậy. Là một trong những nhà sản xuất modem đầu tiên, ZyXEL đã chứng kiến và thích ứng với sự thay đổi chóng mặt của ngành công nghiệp mạng. Hiện nay, ZyXEL là một trong số ít các công ty trên thế giới có khả năng cung cấp các giải pháp toàn diện cho các công ty viễn thông, các doanh nghiệp vừa, và kỹ thuật số cho người dùng trong gia đình với những danh mục sản phẩm phong phú, đa dạng.

Còn PSD là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO), được thành lập vào tháng 10/2007. PSD hiện là đối tác phân phối chính thức của nhiều nhãng hàng danh tiếng như Nokia, HP, Acer, Dell, Fujitsu, Intel, AMD, Huawei, Kingston, Samsung, 3M…

Việc hợp tác với ZyXEL mở ra một mảng kinh doanh mới cho hoạt động phân phối của PSD. Với hệ thống phân phối rộng khắp của PSD và những sản phẩm chất lượng cao của ZyXEL, các đối tác hy vọng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giải pháp Internet đa dạng và hiệu quả.

Ông Jimmy Goh - Giám đốc điều hành ZyXEL tại Singapore phát biểu

Theo VNNIC – Trung tâm Thông tin Internet Việt Nam, hơn 33% trong tổng số 90 triệu dân của Việt Nam đang sử dụng Internet tính đến tháng 11 năm 2011. Trong khi con số này đang gia tăng đáng kể thì những người sử dụng Internet càng đưa ra những đòi hỏi khắt khe hơn. Ngoài việc tìm kiếm thông tin, một tỷ lệ lớn người Việt Nam cũng đang sử dụng Internet phục vụ cho nhu cầu giải trí, tương tác xã hội thông qua công nghệ hiện đại như dịch vụ âm nhạc và phim ảnh trực tuyến cũng như kết nối với thế giới thông qua tin nhắn và e-mail.

Với hy vọng được tận hưởng những tiện ích linh hoạt sẵn có một cách thoải mái, người tiêu dùng đặt ra nhiều kỳ vọng vào công nghệ và dịch vụ mạng tiên tiến như băng thông rộng hiệu suất cao, kết nối wireless với khả năng thích ứng, hiệu quả và chất lượng như mong muốn. Dự đoán được đà tăng trưởng mạnh mẽ của nhu cầu kết nối IP tại thị trường Việt Nam, ZyXEL đã chính thức hợp tác cùng PSD mang đến cho người dùng Việt Nam danh mục sản phẩm hàng đầu để cải thiện và hoàn thiện những trãi nghiệm tuyệt vời trong việc sử dụng Internet.

Ông Jimmy Goh - ZyXEL trao chứng nhận cho ông Trần Mạnh Phương - PSD

Trao quà may mắn cho đại lý tham dự.

Sự hợp tác giữa ZyXEL và PSD sẽ tập trung vào các dòng sản phẩm và giải pháp phục vụ cho nhu cầu của các doanh nghiệp và hộ gia đình. Với danh mục sản phẩm toàn diện như Ethernet Switch, Wireless Access Points, Wireless Controllers và những sản phẩm với tính năng siêu bảo mật được phát triển đặc biệt cho việc triển khai hoạt động thương mại tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ; ZyXEL đã giúp hơn 400.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới xây dựng thành công hệ thống mạng với hiệu quả truyền thông và năng suất hoạt động cao.

Đối với việc đáp ứng nhu cầu người dùng hộ gia đình về mạng có dây hoặc không dây với hiệu suất cao phục vụ cho nhu cầu giải trí trực tuyến đa phương tiện, ZyXEL cung cấp một loạt các giải pháp với nhiều ưu điểm nổi bật như dễ dàng lắp đặt, chất lượng cao và tiết kiệm điện năng. Người tiêu dùng có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm và giải pháp internet của ZyXEL giúp bạn xây dựng và tái thiết hệ thống mạng qua địa chỉ website www.zyxel.com.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status