Thư chúc mừng

09:10 | 16/03/2021

6,020 lượt xem
|
(PetroTimes) - Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam Ngô Thường San gửi Thư chúc mừng PVCFC nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập (2011-2021).

Kính gửi: Tập thể lãnh đạo và CBCNV của Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), toàn thể hội viên và hội viên tập thể qua các thời kỳ của Hội DKVN tại PVCFC!

Thư chúc mừng
TS Ngô Thường San Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển của PVCFC (2011-2021), thay mặt Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN) tôi xin gửi đến tập thể lãnh đạo, CBCNV, hội viên và hội viên tập thể của Hội DKVN lời chúc mừng nồng nhiệt và chân thành nhất.

Trong hành trình 10 năm qua, PVCFC đã đạt được những thành tựu đáng tự hào; đã từng bước vươn lên vị thế dẫn đầu ngành phân bón trong nước và tạo được uy tín ở nhiều nước trên thế giới. PVCFC đã có những đóng góp to lớn, ý nghĩa cho sự phát triển bền vững của ngành Dầu khí Việt Nam nói chung, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói riêng, góp phần quan trọng vào an ninh lương thực và phát triển nền nông nghiệp nước nhà.

Ngay từ đầu năm 2020, cuộc “khủng hoảng kép” do đại dịch Covid-19 và thiên tai bão lũ, hạn mặn khiến doanh nghiệp SXKD phân bón như PVCFC chịu tác động vô cùng lớn. Nhưng trước bão giông, PVCFC càng đứng vững vàng với kết quả vận hành, sản xuất kinh doanh và xuất khẩu đạt mức kỷ lục trong 10 năm qua.

Sau gần 10 năm phát triển, PVCFC mở rộng tên thương hiệu từ “Đạm Cà Mau” sang “Phân bón Cà Mau” cùng với bộ sản phẩm phân bón hoàn hảo đã khẳng định bước chuyển mình đột phá của PVCFC, vươn tới thực hiện tốt nhất sứ mệnh cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng.

Lãnh đạo Hội DKVN trân trọng tấm lòng của tập thể PVCFC đối với cộng đồng cả nước và tỉnh Cà Mau nói riêng. Là hội viên tích cực của Hội DKVN, PVCFC đã góp phần nâng cao uy tín, vị thế của Hội, chung tay tạo nên những hình ảnh đẹp về người Dầu khí. Thông qua sứ mệnh “người nuôi dưỡng”, PVCFC đã triển khai rất nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa; góp phần giúp Cà Mau thay da đổi thịt từng ngày qua nhiều công trình phát triển hạ tầng kinh tế nông thôn, hỗ trợ nông dân đổi mới, phát triển giáo dục, đào tạo; cấp nước sạch, vệ sinh môi trường...

Năm 2021 mở ra một hành trình mới với nhiều cơ hội và cả những thách thức mới đối với PVCFC. Dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến rất phức tạp, giá dầu vẫn được dự báo diễn biến khó lường; biến đổi khí hậu, hạn hán và xâm nhập mặn tiếp tục được dự báo xảy ra ở Tây Nguyên, Tây Nam bộ gây ảnh hưởng xấu đến canh tác nông nghiệp. Bên cạnh đó, sự bất lợi trong chính sách thuế GTGT đối với phân bón vẫn chưa được giải quyết, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt với phân bón ngoại… sẽ là thách thức, có tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PVCFC trong thời gian tới.

Tuy nhiên, với sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng, Nhà nước, sự hỗ trợ của các bộ, ngành, địa phương và của Tập đoàn, tôi tin rằng PVCFC sẽ vững vàng vượt qua những khó khăn thách thức đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, lập những thành tích rực rỡ khác trong giai đoạn mới.

Chúc PVCFC sẽ ngày càng phát triển bền vững, tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu dẫn đầu ngành phân bón, góp phần đảm bảo an ninh lương thực quốc gia và cùng đưa nông nghiệp Việt Nam lên tầm cao mới.

Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

TS Ngô Thường San

DMCA.com Protection Status