Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu làm việc tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

17:16 | 24/10/2012

1,140 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 24/10, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do đồng chí Đỗ Văn Hậu – Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVN dẫn đầu có buổi làm việc với Công ty TNHH một thành viên Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).

Cùng đi có đồng chí Trần Thị Bình, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hoài Giang – Tổng giám đốc BSR đã báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty. Trong 9 tháng đầu năm 2012, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã tổ chức vận hành Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất đảm bảo an toàn, ổn định và luôn duy trì ở mức 100% công suất. Công ty đã nhập 55 lô dầu thô với tổng khối lượng hơn 4,4 triệu tấn dầu thô; sản xuất và xuất bán ra thị trường hơn 3,9 triệu tấn sản phẩm xăng dầu các loại.

Tổng doanh thu thuần là 86.629 tỉ đồng, đạt 107% so với kế hoạch 9 tháng và đạt 80% so với kế hoạch năm 2012. Nộp ngân sách nhà nước 11.350 tỉ đồng, đạt 101% so với kế hoạch 9 tháng và đạt 75% so với kế hoạch năm 2012.

 

Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu cùng đoàn công tác làm việc với lãnh đạo Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn
 

Trong 3 tháng còn lại của năm 2012, NMLD Dung Quất có kế hoạch sản xuất và bán ra thị trường 1,5 triệu tấn sản phẩm các loại. Tổng doanh thu đạt 27.000 tỉ đồng và nộp ngân sách nhà nước khoảng 4.000 tỉ đồng.

Sau khi nghe báo cáo, Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu đã ghi nhận những thành tích sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian qua. Đồng thời, Tổng giám đốc cũng nhấn mạnh, công ty cần chú ý hoàn thiện và kiểm soát chặt chẽ hơn nữa các quy trình vận hành sản xuất. Tiếp tục triển khai dự án phân xưởng thu hồi lưu huỳnh, kế hoạch tìm nguồn dầu thô thay thế và các giải pháp xử lý trong điều kiện nguyên liệu dầu thô được pha trộn từ nhiều nguồn khác nhau. Đưa Nhà máy Bio-Ethanol vào vận hành thương mại trong năm nay.

Cũng trong khuôn khổ nội dung buổi làm việc, lãnh đạo PVN đã chỉ đạo BSR thực hiện quy trình lấy phiếu tín nhiệm một số chức danh chủ chốt của đơn vị.

 

BSR

DMCA.com Protection Status