Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu thăm và làm việc tại PV Gas

18:19 | 04/11/2011

321 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 4/11/2011, Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu và đoàn cán bộ lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã đến thăm và làm việc tại Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas).

Tham gia đoàn có đồng chí Trần Xuân Thắng, thành viên HĐTV cùng các đồng chí Phó tổng giám đốc: Vũ Quang Nam, Nguyễn Tiến Dũng và đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn của PVN.

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch HĐQT PV Gas đã báo cáo kế hoạch sản xuất kinh doanh, thực hiện các nhiệm vụ, phong trào thi đua do PVN giao trong năm 2011 cũng như việc thực hiện Chiến lược phát triển ngành Khí vừa được Chính phủ phê duyệt. Phần báo cáo của Tổng Công ty cũng nhấn mạnh các vấn đề đang đặt ra cấp thiết để đảm bảo phát triển bền vững ngành công nghiệp Khí, những đề xuất của PV Gas để xây dựng phương hướng cho năm 2012 và giai đoạn tiếp theo.

Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu tặng hoa cho đại diện lãnh đạo PV Gas

Lãnh đạo PVN đã thể hiện sự tin tưởng và tự hào về những thành tích đạt được của PV Gas trong thời gian qua, thiết thực chào mừng 50 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam và khẳng định sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị thành viên vượt qua mọi thách thức, phấn đấu vươn lên không mệt mỏi để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, xây dựng các phong trào thi đua thiết thực, khuyến khích tôn vinh các điển hình lao động, trân trọng và ghi nhận công sức đóng góp của từng đơn vị, từng CBCNV toàn ngành.

Riêng ở lĩnh vực công nghiệp khí có tầm quan trọng đặc biệt, cho đến nay và nhiều năm sau nữa, PVN luôn tin tưởng giao phó nhiệm vụ hàng đầu cho PV Gas. Trải qua 21 năm xây dựng, PV Gas đã không ngừng lớn mạnh và phát triển. Với trọng trách trước nguồn tài nguyên quý giá của Tổ quốc, PV Gas đã phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đạt được những thành tựu to lớn: xây dựng và phát triển nhanh chóng nền công nghiệp khí Việt Nam, tạo được nguồn tích lũy đầu tư phát triển, đóng góp đáng kể cho ngân sách Nhà nước và trở thành một trong bốn Tổng Công ty tiên phong của ngành Dầu khí, dẫn đầu về tổng doanh thu, nộp ngân sách và lợi nhuận.

Trong hầu hết các phong trào thi đua do PVN phát động, PV Gas luôn triển khai thực hiện tích cực, hiệu quả. Từ phong trào đã xuất hiện những tấm gương tiêu biểu không những chỉ đối với PV Gas, mà còn là những điển hình rất đáng trân trọng của toàn ngành Dầu khí. PVN nhiệt liệu biểu dương các phong trào thi đua yêu nước của PV Gas, các điển hình lao động xuất sắc, đại diện cho những nỗ lực của toàn PV Gas.

Tại buổi làm việc, Tổng giám đốc và các đồng chí lãnh đạo PVN đã cùng PV Gas giải quyết một số vướng mắc, đề xuất có tính chất cấp thiết và thống nhất tiếp tục đẩy nhanh việc xử lý những vấn đề còn tồn tại trong thời gian sớm nhất.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu đã kêu gọi toàn thể lãnh đạo, CBCNV PV Gas phát huy truyền thống yêu nước, sức mạnh đoàn kết, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội giai đoạn 2010-2015, tạo bước tiến mới, mạnh mẽ hơn về tốc độ và chất lượng tăng trưởng, kết hợp tăng trưởng kinh tế với phát triển con người, mở rộng dân chủ, bảo vệ và cải thiện môi trường, góp phần đáng tuyên dương vào sự phát triển của ngành Dầu khí, cùng cả nước vững bước trên con đường thực hiện dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

Đồng chí cũng tin tưởng rằng, với sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Chính phủ, sự hỗ trợ kịp thời, hiệu quả của các Bộ, Ban, Ngành TƯ và địa phương, Tổng Công ty Khí Việt Nam – Công ty cổ phần, với mô hình hoạt động mới sẽ là bước đột phá để PVN hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chiến lược, góp phần đưa PVN trở thành Tập đoàn kinh tế mạnh, đạt vị trí xứng đáng trong nước và trên trường quốc tế.

 H.C

DMCA.com Protection Status