Tổng kết trao giải hội thao và hội diễn văn nghệ PV Drilling

11:05 | 07/11/2011

402 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 6/11, tại sân khấu Khu du lịch Hồ Mây, TP Vũng Tàu đã diễn ra Lễ tổng kết và trao giải hội thao và hội diễn văn nghệ của Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí PV Drilling.

>> Khai mạc lễ hội văn hóa PV Drilling

PVD Well Services vui mừng đón nhận giải nhất toàn đoàn trong hội diễn văn nghệ.

Ông Hồ Trọng Thoán, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling đánh giá: Hội thao và hội diễn đã thành công tốt đẹp. Các phần biểu diễn và thi đấu đều hết sức sôi nổi, mang tính chuyên nghiệp cao với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức và của các đơn vị tham gia. Những đội tham gia vào chương trình đã biểu diễn, thi đấu hết mình dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên.

Với nhiều tác phẩm chất lượng, đạt giải cao, Công ty Dịch vụ Giếng khoan Dầu khí (PVD Well Services) đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn trong hội diễn; Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí biển (PVD Offshore) giành giải nhất toàn đoàn của hội thao.

Tiết mục múa Dân tộc Chăm của PVD Training đạt giải nhì ở thể loại múa.

Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng cho các tiết mục văn nghệ đạt giải cao ở hội diễn và các cá nhân, tập thể giành chiến thắng ở những môn thi đấu thể thao. Tổng giá trị giải thưởng trao cho các đơn vị là 500 triệu đồng.

Bài hát “Cám ơn mùa thu”, do Diễm My (PVD HO) trình bày đạt giải nhất thể loại đơn ca.

Qua hai ngày biểu diễn, thi đấu sôi nổi, hào hứng, hội thao và hội diễn đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với khán giả và những người trực tiếp tham gia chương trình.

Hoạt động này đã góp phần làm tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó và làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho CBCNV của Tổng công ty. Đây cũng là một hoạt động thiết thực chào mừng kỉ niệm 50 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam, 20 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam và 10 năm Ngày thành lập Tổng công ty PV Drilling.

Mai Phương

DMCA.com Protection Status