Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

“Trí Tuệ - Sáng Tạo - Vươn tới tầm cao”, Trần Xuân Quyết (PV Drilling)

16:00 | 17/08/2024

757 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Trần Xuân Quyết thuộc Công ty PVD Logging trực thuộc Tổng công ty PV Drilling.

Tác phẩm dự thi 18-TXQ-CN-01 của tác giả Trần Xuân Quyết cũng được đăng tải Fanpage PetroTimes

Hưởng ứng chương trình một triệu sáng kiến “ Nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVD 19” do Tổng Liên đoàn Lao động Vệt Nam phát động. Dưới sự triển khai đồng bộ từ Công đoàn Tổng công ty xuống các đơn vị thành viên trong đó có Công ty PVD Logging, các cán bộ nhân viên công ty đã tham gia nhiệt tình phong trào, đẩy mạnh nghiên cứu và cho ra đười nhiều sáng kiến đổi mới phục vụ cho lợi ích công việc.

Điển hình trong số đó là: Sáng kiến: Wireline cung cấp dịch vụ tractor (máy kéo) kết hợp Milling (Khoan), tác giả là anh Nguyễn Tiến Đạt – Phó phòng Địa vật lý và anh Hồ Sỹ Thanh – Kỹ sư Wireline.

...

Dưới sự quan tâm chỉ đạo của Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn Tổng công ty PV Drilling. Ngoài ra, Ban giám đốc công ty PVD Logging cũng luôn tạo điều kiện cho tập thể người lao động đồng hành và phát huy hết khả năng sáng tạo của mình. Các CBCNV luôn đồng lòng, tâm huyết và quyết tâm mang trí tuệ của mình để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng từ đó giúp cho công ty PVD Logging ngày càng hoàn thiện và phát triển bền vững.

Tác giả: Trần Xuân Quyết

DMCA.com Protection Status