Tuổi trẻ PVE phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo

16:23 | 28/03/2012

499 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 28/3, tại TP HCM, Ban chấp hành Đoàn TNCS HCM Tổng công ty Tư vấn & Thiết kế Dầu khí (PVE) đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM PVE nhiệm kỳ 2012 2014.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS HCM PVE nhiệm kỳ 2012-2014

Đại hội đã đánh giá kết quả thực hiện các chương trình hành động của công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn thanh niên PVE trong nhiệm kỳ 2010 – 2012, đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2012 – 2014. Đại hội cũng bầu ra BCH nhiệm kỳ mới gồm 11 đồng chí. Đồng chí Đinh Tung Hoành (32 tuổi) được bầu giữ chức Bí thư Đoàn PVE.

Các đại biểu đoàn viên thanh niên PVE giơ tay biểu quyết cho phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2012 – 2014

Đoàn thanh niên PVE đã đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2012 – 2014 với khẩu hiệu hành động là “Tuổi trẻ PVE suy nghĩ thiết thực, hành động cụ thể, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của PVE”. Một số nhiệm vụ trọng tâm của Đoàn thanh niên PVE trong nhiệm kỳ này là: Phát huy vai trò xung kích, lao động sáng tạo các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; xây dựng thành công văn hóa doanh nghiệp của PVE; thực hiện hiệu quả công tác giáo dục truyền thống của tổ chức Đoàn TNCS HCM; phát huy tinh thần hướng về cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội…

Đoàn viên thanh niên PVE bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2012 – 2014

Đoàn viên thanh niên PVE cũng phấn đấu 100% đoàn viên thực hiện tốt cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm lời Bác”; xây dựng 2 công trình thanh niên cấp Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương, 3 công trình thanh niên cấp Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và nhiều công trình thanh niên cấp tổng công ty, cấp chi đoàn. Có ít nhất 60 sáng kiến, cải tiến trong lao động sản xuất kinh doanh, trong đóc có ít nhất 30 sáng kiến, cải tiến được công nhận sản phẩm “lao động sáng tạo”. Phấn đấu mỗi đoàn viên có một việc làm thiết thực hoặc một sáng kiến cải tiến kỹ thuật góp phần thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của PVE…

Ban chấp hành Đoàn thanh niên PVE nhiệm kỳ 2012 – 2014 ra mắt đại hội

Phát biểu tại Đại Hội, đồng chí Đỗ Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVE đánh giá cao các hoạt động, vai trò nòng cốt, tinh thần trách nhiệm “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm” của lực lượng đoàn viên thanh niên PVE trong suốt thời gian qua, đã tổ chức các hoạt động có ý nghĩa gắn liền với đặc thù là doanh nghiệp hàng đầu trên lĩnh vực tư vấn thiết kế dầu khí trong nước, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng không nhỏ vào hình ảnh PVE đang đổi mới và phát triển vững chắc.

Đồng chí Đỗ Văn Thanh, Tổng giám đốc PVE phát biểu tại đại hội

Ông Đỗ Văn Thanh mong rằng tất cả các đoàn viên thanh niên cùng Ban chấp hành Đoàn thanh niên PVE trong nhiệm kỳ mới cần xây dựng nhiều phong trào hoạt động hiệu quả, thiết thực để gắn kết lực lượng lao động thanh niên với nhau. Ngoài ra, đoàn viên thanh niên PVE cần thể hiện hơn nữa khát vọng tuổi trẻ, làm chủ công nghệ tư vấn thiết kế dầu khí trong nước và quốc tế. Xây dựng và phát triển PVE theo khẩu hiệu "Chuyên nghiệp – Trí tuệ – Hiệu quả” với một khát vọng lâu dài đưa PVE vươn lên thành những chuyên gia hàng đầu trên lĩnh vực tư vấn thiết kế dầu khí. Đoàn thanh niên PVE cũng cần tổ chức các hoạt động thiết thực gắn liền với đặc thù hoạt động của Tổng công ty hơn nữa để tổ chức Đoàn, hoạt động Đoàn thật sự là sân chơi, là môi trường rèn luyện ý thức chính trị, kỹ năng sống của đoàn viên thanh niên.

Khen thưởng các đoàn viên xuất sắc

Phát biểu tại Đại hội, đại diện cho lãnh đạo Đoàn TNCS HCM Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn đã biểu dương các thành tích mà đoàn viên thanh niên PVE đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, đoàn viên thanh niên PVE cần tiếp tục bám sát hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty để xây dựng các chương trình hoạt động thiết thực, có ý nghĩa. Đồng thời, cần nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng hiệu quả “văn hóa doanh nghiệp của PVE”, làm tốt các hoạt động an sinh xã hội nhằm góp phần nâng cao kỹ năng sống cho đoàn viên, thanh niên PVE.

Tin, ảnh: Thế Vinh

DMCA.com Protection Status