WASI và PVCFC ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển giao công nghệ

09:07 | 30/06/2014

578 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa PVCFC và Viện Khoa học Kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên (WASI).

Theo đó, PVCFC và WASI sẽ hướng tới thống nhất phối hợp trong việc chuyển giao kiến thức kỹ thuật canh tác, ứng dụng tiến bộ khoa học nhằm hỗ trợ bà con nông dân trong hoạt động sản xuất và cùng nhau nghiên cứu các giải pháp dinh dưỡng cho các nhóm cây trồng chính tại khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. 

WASI và PVCFC ký kết thỏa thuận hợp tác

WASI - với đội ngũ chuyên gia nông nghiệp và am hiểu cây trồng tại khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên, PVCFC - sở hữu nhà máy Đạm Cà Mau với khoa học kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao. Sự hợp tác chặt chẽ dựa trên nền tảng những thế mạnh và ưu điểm của hai bên sẽ mang lại những hiệu quả và bước phát triển đáng kể trong thỏa thuận trên.  

Bên cạnh đó, sự kiện lần này còn thể hiện tầm nhìn và sứ mệnh của PVCFC trong mục tiêu hướng đến nền nông nghiệp phát triển bền vững, không ngừng tập trung nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cung ứng cho thị trường những sản phẩm phân bón chất lượng cao, mang lại năng suất tối ưu cho cây trồng, giúp người nông dân cải thiện và phát triển đời sống kinh tế.

PV

DMCA.com Protection Status