Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro:

Xí nghiệp Dịch vụ trao tặng nhà tình thương tại Ninh Bình

16:47 | 30/03/2021

1,324 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong hai ngày 25 và 26/3, Xí nghiệp Dịch vụ Cảng và Cung ứng vật tư thiết bị (XN Dịch vụ) thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức đoàn công tác đến trao nhà tình thương tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.
Xí nghiệp Dịch vụ - Điểm sáng trong công tác an sinh xã hội của VietsovpetroXí nghiệp Dịch vụ - Điểm sáng trong công tác an sinh xã hội của Vietsovpetro
Vietsovpetro: Xí nghiệp Dịch vụ trao nhà tình thương tại Ninh BìnhVietsovpetro: Xí nghiệp Dịch vụ trao nhà tình thương tại Ninh Bình
Xí nghiệp Dịch vụ trao tặng nhà tình thương tại Ninh Bình
Đoàn công tác Xí nghiệp Dịch vụ bàn giao nhà và trao quà (sổ tiết kiệm) cho bà Mai Thị Sen.

Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Đức Đản - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc XN và đồng chí Đỗ Mạnh Hà - Phó Giám đốc dẫn đầu, đã đến thăm và trao tặng hai căn nhà tình thương (mỗi căn trị giá hơn 50 triệu đồng) tại xã Tân Thành, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Đến chứng kiến và chung vui trong buổi bàn giao nhà còn có các đồng chí là lãnh đạo Đảng, chính quyền và Mặt trận Tổ quốc xã Tân Thành, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

Chương trình nằm trong kế hoạch hoạt động từ thiện năm 2021 của Đảng ủy, Ban Giám đốc và Công đoàn XN Dịch vụ. Hai căn nhà cấp bốn được khởi công xây dựng từ tháng 1/2021 với diện tích hơn 45m2, được trao cho gia đình bà Mai Thị Sen, ngụ xóm 1 và gia đình bà Trần Thị Thơm, ngụ xóm 7, cùng xã Tân Thành, huyện Kim Sơn. Được biết, hai gia đình đều thuộc diện hộ nghèo của xã, cuộc sống rất khó khăn.

Xí nghiệp Dịch vụ trao tặng nhà tình thương tại Ninh Bình
Đoàn công tác Xí nghiệp Dịch vụ trao quà (sổ tiết kiệm) cho bà Trần Thị Thơm.

Tại lễ bàn giao nhà, bà Sen xúc động nói: “Đây là đầu tiên trong cuộc đời tôi được ở trong căn nhà xây mới. Từ nay, tôi đã có cuộc sống ổn định, không còn gặp cảnh sinh hoạt chật chội, nơm nớp lo sợ khi mùa mưa bão đến như trước đây. Tôi vô cùng cảm ơn tập thể cán bộ, nhân viên XN Dịch vụ đã góp công sức, tiền bạc xây tặng ngôi nhà khang trang này".

Nhằm lan tỏa truyền thống “tương thân tương ái", san sẻ khó khăn với đồng bào trên cả nước, thời gian qua, Ban lãnh đạo XN Dịch vụ luôn tạo điều kiện tốt và vận động các cán bộ, công nhân viên chức - lao động tham gia ủng hộ các quỹ nhân đạo xã hội như: Mái ấm Công đoàn, Vì trẻ thơ, Quỹ Phụ nữ nghèo, Chất độc da cam… Mặc dù đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành, song Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh XN Dịch vụ vẫn cố gắng cân đối, duy trì các hoạt động an sinh xã hội hàng năm.

P.V

DMCA.com Protection Status