Triển lãm máy móc thiết bị và phụ liệu công nghiệp dầu khí 2013:

Nhiều cơ hội hợp tác và quảng bá thương hiệu

07:00 | 09/12/2013

650 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Triển lãm máy móc thiết bị và phụ liệu công nghiệp dầu khí 2013 đã kết thúc, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các đơn vị và khách tham quan về các sản phẩm, thiết bị máy móc các đơn vị trong và ngoài nước mang tới triển lãm, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác và quảng bá thương hiệu giữa các doanh nghiệp với nhau.

Trong 3 ngày (từ 4 đến 6/12/2013) tại TP Vũng Tàu đã diễn ra triển lãm máy móc thiết bị và phụ liệu công nghiệp dầu khí 2013, với sự tham dự của hơn 10 đơn vị trong và ngoài nước đến từ các nước Nga, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam…

Có gần 60 gian hàng hoạt động trong lĩnh vực dầu khí và công nghiệp đã trưng bày và giới thiệu những thành tựu máy móc thiết bị và phụ liệu hiện đại nhất phục vụ cho hoạt động chế tạo, lắp đặt, khoan và vận chuyển dầu khí.

Tham gia triển lãm có nhiều thương hiệu máy móc và phụ liệu công nghiệp nổi tiếng trên thế giới được các doanh nghiệp nước ngoài và nhiều công ty Việt Nam nhập khẩu, phân phối như ABB, Amcotech, Black Cat, Hansun, Konia, Mac…Thông qua triển lãm, các doanh nghiệp mong muốn sản phẩm của công ty sẽ được nhiều đơn vị biết đến và đạt được nhiều ký kết quan trọng.

Gian hàng của PV Coating thu hút khách tham quan với thiết kế ấn tượng.

Công ty Cổ phần Bọc ống dầu khí Việt Nam (PV Coating), thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tham dự triển lãm với các dịch vụ bọc ống phục vụ cho dầu khí và các ngành công nghiệp khác do chính công ty sản xuất.                                                                      

Gian hàng của PV Coating gây được sự chú ý của nhiều khách tham quan vì thiết kế ấn tượng, kỹ năng chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình và chất lượng từ sản phẩm công ty giới thiệu. Đơn vị sử dụng công nghệ dây chuyền bọc ống tiên tiến trên thế giới do các nhà thầu Bauhuis International B.V (Hà Lan), Dimet Was-ser (Malaysia) cung cấp với các dịch vụ bọc ống: bọc chống ăn mòn, bọc bê tông, bọc bảo ôn, bọc bend, lắp đặt anode, cung cấp vật tư thiết bị trong lĩnh vực bọc ống, thực hiện EPC các dự án chuyên ngành dầu khí…

Trong những năm qua, công ty đã thực hiện hàng chục dự án bọc ống, bọc Bend& fittings, bọc field joint, EPF chuyên ngành khí cho các công ty dầu khí hàng đầu Việt Nam như: dự án Rồng- Đồi Mồi của Vietsovpetro; dự án Biển Đông của Công ty Biển Đông POC, dự án Bạch Hổ của PV Gas, dự án HSTD của Thăng Long POC, dự án thủy điện và khí ni tơ cung cấp cho đường ống dẫn khí VJG của Công ty Khí Việt Nam – Nhật Bản, dự án cung cấp khí đốt Pomina của Công ty Khí Thấp áp (PV Gas D0…

Phương pháp bọc được công ty triển khai là công nghệ mới nhất hiện nay, đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Với mục tiêu “bảo vệ cuộc sống và năng lượng, sản phẩm của PV Coating sản xuất ra đã thay thế dần việc bọc ống, nhập khẩu từ nước ngoài các loại ống dẫn dầu, dẫn khí của ngành Dầu khí.

Công ty Công nghệ đa ngành (Unitech) là đơn vị nhập khẩu rất nhiều các loại máy móc thiết bị, chuyển giao công nghệ và tư vấn hỗ trợ trong lĩnh vực gia công cơ khí. Các sản phẩm do công ty cung cấp gồm thiết bị gia công cắt gọt kim loại; thiết bị định hình kim loại và gia công thép tấm; thiết bị hàn, cắt kim loại; thiết bị gia công đặc biệt; dây chuyền chế tạo; thiết bị & dụng cụ đo, kiểm tra…

Các sản phẩm trên đều do các nhà sản xuất nổi tiếng ở các quốc gia có nền công nghiệp phát triển thiết kế và chế tạo như: Ermaksan, Akyapak (Thổ Nhĩ Kỳ); MGS, Taiver, GBC, CEA (Italia); Mecshot (Ấn Độ); Panasonic, Koike (Nhật Bản); Hypertherm, Wilson Tool (Mỹ); Knuth (Đức). Với thông điệp “chất lượng, thoả mãn khách hàng và liên tục phát triển”, các sản phẩm Unitech mang đến triển lãm được nhiều khách tham quan chú ý đến bởi chất lượng và giá thành sản phẩm hợp lý.

Cũng như các đơn vị tham gia khác, công ty TNHH Thương mại kỹ thuật SE đem tới triển lãm rất nhiều các mặt hàng phục vụ cho các nghành công nghiệp như phốt bạc chà,  bơm, van các loại, thiết bị điện, phụ tùng đầu đốt được nhập từ hãng như Eagle Burgmann, John Crane, Flowserve, Roten, Flex A Seal thuộc các nước châu Âu và Mỹ.

Với tư cách là đơn vị chuyên thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, phân phối và nhập khẩu các sản phẩm phục vụ trong các ngành công nghiệp, cùng với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp và được đào tạo bài bản từ chính hãng và kinh nghiệm thực tế hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, SE mong muốn sẽ tư vấn các giải pháp kỹ thuật tối ưu, được nhiều khách hàng hơn nữa biết tới.

Khách tham quan tại một gian hàng.

Phoenix Contact là nhà cung cấp toàn cầu hàng đầu trong các nghành kỹ thuật tự động hóa công nghiệp, kết nối điện, giao diện điện tử, cung cấp các sản phẩm: máy kết nối cho tín hiệu, dữ liệu với nhiều loại chuẩn khác nhau; bộ nguồn, biến đổi tín hiệu, cáp đấu nối hệ thống, các bộ biến đổi tín hiệu sợi quang, modem công nghiệp, sản phẩm không dây công nghiệp; hệ thống I/O, các giải pháp Ethernet công nghiệp, không dây I/O với công nghệ bluetooth.

Triển lãm máy móc thiết bị và phụ liệu công nghiệp dầu khí 2013 không chỉ là nơi các đơn vị quảng bá sản phẩm mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh. Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Sao Mai – Bến Đình (PVSB), đại diện của Duraline - nhà sản xuất lớn nhất thế giới về ống HDPE, hệ thống ống dẫn nước và cống dẫn cũng như năng lượng và ống dẫn khí.

Thông qua triển lãm, không chỉ quảng bá sản phẩm, công ty còn kêu gọi các nhà đầu tư vào dự án Căn cứ dịch vụ hàng hải dầu khí Sao Mai – Bến Đình. Qui mô dư án rộng 163 ha và hơn 1.000m cầu cảng với các dịch vụ: cung cấp dịch vụ cảng, kho bãi; chế tạo chân đế; khối thượng tầng, đóng mới và sửa chữa tàu, giàn khoan và các công trình, hạng mục phụ trợ ngành dầu khí khác. Qua 3 ngày triển lãm, dự án đã được nhiều đơn vị, đối tác quan tâm hẹn làm việc như Tổng lãnh sự quán Mỹ giới thiệu làm đại diện cho sản phẩm valves, pipes, fittings…; Cục phát triển doanh nghiệp quốc tế Singapore  bước đầu tìm hiểu đầu tư dự án Căn cứ dịch vụ hàng hải dầu khí Sao Mai – Bến Đình. Các đơn vị Công ty Cổ phần Bọc ống dầu khí Việt Nam, công ty Công nghệ đa ngành, Phoenix Contact… cũng đã nhận được hàng trăm lịch hẹn làm việc từ các khách hàng.

Triển lãm kết thúc với nhiều kết quả tốt đẹp như mong muốn của  ông Mervyn Yong, Giám đốc điều hành Công ty TNHH MTV Fireworks Việt Nam, đơn vị tổ chức sự kiện triển lãm. Ông Mervyn Yong hy vọng sự kiện sẽ tạo ra một nền tảng độc đáo và cơ hội cho các nhà sản xuất trên thế giới có thể giao lưu, giới thiệu công nghệ của mình với các doanh nghiệp, các tổ chức, các chuyên gia trên thế giới mà đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.

Minh Phương

DMCA.com Protection Status