Ban Nữ công Vietsovpetro:

Tổ chức khóa học chuyên đề cho nữ CNVCLĐ

20:00 | 30/10/2017

618 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 28/10, Ban Nữ công Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức lớp học chuyên đề “Hướng dẫn cách chăm sóc da và trang điểm” cho 120 nữ CNVCLĐ Vietsovpetro.  

Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện để chị em có cơ hội giao lưu, học hỏi, biết cách tự chăm sóc và làm đẹp cho bản thân.

Trong buổi tập huấn, giảng viên của Công ty Albion Japan đã giới thiệu các dòng sản phẩm làm sáng da, cung cấp độ ẩm, chống lão hóa; hướng dẫn cho chị em cách chăm sóc da hằng ngày để chị em luôn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, tự tin dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Giảng viên cũng có bài nói chuyện hấp dẫn, sinh động về thời trang công sở, tư vấn cho chị em về trang phục sao cho phù hợp với công việc của mỗi người, mỗi vị trí khác nhau trong xã hội.

Các chị em tham gia lớp học đã có cơ hội được thực hành sinh động về cách chăm sóc da và tự làm đẹp bản thân. Qua chương trình, chị em đã được tiếp thu những kiến thức cơ bản về cách chăm sóc da và chọn trang phục công sở phù hợp với mình. Bên cạnh đó, các chị em tham gia lớp học cũng được nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Kết thúc buổi tập huấn, Trưởng ban Nữ công Vietsovpetro Nghiêm Thị Hoàng Hải đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, chính quyền, Công đoàn đã luôn quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ chị em về tinh thần cũng như vật chất, đặc biệt khóa học này đã cho chị em có những phút giây trải nghiệm thú vị, tiếp thu được những điều bổ ích cho riêng mình.

Một số hình ảnh của buổi tập huấn:

to chuc khoa hoc chuyen de cho nu cnvcld
Trưởng ban Nữ công Vietsovpetro Nghiêm Thị Hoàng Hải phát biểu tại buổi tập huấn.
to chuc khoa hoc chuyen de cho nu cnvcld
Giảng viên giới thiệu về các dòng sản phẩm chăm sóc da
to chuc khoa hoc chuyen de cho nu cnvcld
Các học viên chăm chú nghe hướng dẫn cách chăm sóc da
to chuc khoa hoc chuyen de cho nu cnvcld
Học viên được thực hành chăm sóc da
to chuc khoa hoc chuyen de cho nu cnvcld
Ban Nữ công Vietsovpetro chụp hình lưu niệm cùng các chuyên viên tư vấn của Công ty Albion

Phúc Long

DMCA.com Protection Status