Bảo hiểm Tai nạn hộ sử dụng điện: Một người mua, cả gia đình được bảo vệ

09:05 | 15/06/2021

9,347 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Gần một tháng sau khi ký thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (VDS) đã đưa sản phẩm Bảo hiểm Tai nạn hộ sử dụng điện lên ứng dụng Viettel Pay. Đây là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên, đánh dấu sự hợp tác cùng phát triển lâu dài giữa Tổng Công ty Bảo hiểm PVI và Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel.

Các thuê bao của Viettel có thể dễ dàng truy cập ứng dụng ViettelPay hoặc truy cập vào cổng bảo hiểm của ViettelPay theo đường dẫn: https://baohiem.viettelpay.vn thực hiện 1 số thao tác đơn giản và thanh toán trực tuyến để mua sản phẩm bảo hiểm Tai nạn hộ sử dụng điện, một sản phẩm rất hữu ích cho bản thân và toàn bộ các thành viên trong gia đình.

Bảo hiểm Tai nạn hộ sử dụng điện: Một người mua, cả gia đình được bảo vệ

Theo thống kê, trong các năm qua, số lượng thiết bị điện trong gia đình tăng nhanh để phục vụ nhiều hơn các nhu cầu sinh hoạt của người dân. Đi cùng với sự tiện lợi của các thiết bị điện, tai nạn điện là một trong những loại tai nạn nguy hiểm, khả năng gây thương tật cao và lấy đi tính mạng của nhiều người chỉ vì một sự cố nhỏ. Hiện nay, không ít các trường hợp bị tai nạn điện dẫn đến tử vong như tai nạn do sử dụng ấm điện đun nước, tai nạn do vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại, tai nạn do hở đường dây hoặc phích cắm điện. Tham gia Bảo hiểm Tai nạn hộ sử dụng điện, hộ gia đình sử dụng điện (bao gồm chủ hộ và các thành viên trong gia đình) sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm khi không may gặp rủi ro trong quá trình sử dụng các thiết bị điện.

Chỉ từ 28.000 đồng/năm/hộ gia đình, thanh toán trực tiếp trên Viettel Pay, từng thành viên trong hộ gia đình đều đã được bảo vệ ở mức trách nhiệm 10 triệu đồng/người/vụ. Đây là mức phí mà bất cứ hộ gia đình nào cũng có thể chi trả để có được sự yên tâm cho cá nhân và người thân trong gia đình. Hơn thế nữa, các thành viên khác trong gia đình dù không có tên trong sổ hộ khẩu nhưng sống cùng với chủ hợp đồng sử dụng điện cũng được bảo hiểm mà không phải đóng thêm phụ phí.

Với tính nhân văn và mức phí cạnh tranh của sản phẩm, dự kiến từ nay đến quý 3/2021, Bảo hiểm PVI sẽ phối hợp với ViettelPay mở rộng tập khách hàng tới cả các thuê bao của các nhà mạng di động khác (Vinaphone, MobiFone, Vietnamobile…) để mang đến cho Khách hàng một sản phẩm bảo hiểm thiết thực với mức phí rất nhỏ, góp phần bảo vệ sức khỏe cho Khách hàng.

Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ:

Thông tin chi tiết về sản phẩm có tại: https://baohiem.viettelpay.vn

Bảo hiểm PVI và Công đoàn Y tế Việt Nam ký kết Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động ngành Y tếBảo hiểm PVI và Công đoàn Y tế Việt Nam ký kết Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động ngành Y tế
Bảo hiểm PVI ủng hộ chương trình phòng chống Covid-19 tại các bệnh viện và địa phươngBảo hiểm PVI ủng hộ chương trình phòng chống Covid-19 tại các bệnh viện và địa phương
Bảo hiểm PVI ủng hộ 2 tỷ đồng cho các hoạt động phòng dịch Covid - 19Bảo hiểm PVI ủng hộ 2 tỷ đồng cho các hoạt động phòng dịch Covid - 19
Bảo hiểm PVI bứt phá, dẫn đầu thị trường bảo hiểm Việt NamBảo hiểm PVI bứt phá, dẫn đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam
Bảo hiểm MobiCare – Một sản phẩm, 2 quyền lợiBảo hiểm MobiCare – Một sản phẩm, 2 quyền lợi

DMCA.com Protection Status