Báo Năng lượng Mới: Truyền nhiệt huyết và lý tưởng cho CBCNV ngành Dầu khí

17:45 | 20/06/2012

412 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 20/6, nhân kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2012), lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và nhiều đơn vị thành viên đã đến chúc mừng Báo Năng lượng Mới.

Đến chúc mừng Báo Năng lượng Mới có đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn; đồng chí Lê Minh Hồng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Văn phòng Tập đoàn.

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Báo Năng lượng Mới nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Phát biểu tại cuộc gặp gỡ thân mật, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Thành viên Hội đồng Thành viên đã thay mặt lãnh đạo Tập đoàn gửi tới tập thể cán bộ phóng viên của Báo Năng lượng Mới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất cùng những lời khen ngợi động viên vì sau một năm phát triển, tờ báo đã có những bước tiến bộ vượt bậc, được cán bộ CNV người lao động trong và ngoài ngành Dầu khí tin yêu đón đọc.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng nhìn nhận, Báo Năng lượng Mới là tiếng nói của ngành Dầu khí, tờ báo đã được dư luận đánh giá cao về chuyên môn, sâu về nội dung tin bài và đổi mới về cách trình bày. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam mong muốn Báo Năng lượng Mới đi đầu trong việc truyền nhiệt huyết và lý tưởng cho cán bộ CNV ngành Dầu khí và có nhiều bài viết về các cơ sở của ngành Dầu khí hơn nữa để nhân dân cả nước hiểu thêm, hiểu đúng về một ngành kinh tế hàng đầu đất nước.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng (người đứng) mong Báo Năng lượng Mới có nhiều bài viết về các cơ sở kinh tế, những công trình, công trường của ngành Dầu khí.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng cũng cho biết, những năm 90 của thế kỷ trước, mỗi năm, ngành Dầu khí đóng góp 200 – 300 triệu USD cho ngân sách quốc gia và hiện tại, mỗi năm Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đang đóng góp 25 – 30% GDP của nước. Thành tựu của ngành đồng thời cũng là những đề tài lớn mà Báo Năng lượng Mới cần đi sâu khai thác, thông tin đầy đủ để nhân dân cả nước thấy được sự phát triển vượt bậc của ngành Dầu khí Việt Nam.

Thay mặt cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới, Tổng biên tập Nguyễn Như Phong trân trọng cảm ơn đối với sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Tổng biên tập Nguyễn Như Phong cho rằng, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, thị trường báo giấy vô cùng khó khăn nhưng Báo Năng lượng Mới vẫn vươn lên, khẳng định vị thế trong xã hội và làng báo Việt Nam.

Tổng biên tập Nguyễn Như Phong cho biết, Báo Năng lượng Mới sẽ tiếp tục đổi mới không ngừng để xứng đáng là ngọn cờ thông tin năng lượng của Việt Nam.

Từ tháng 3/2012, Báo Năng lượng Mới đã cải tiến quyết liệt cả về nội dung và hình thức để nâng tầm tờ báo lên một bước mới. Gần đây nhất, trong 2 cuộc tọa đàm "Làm thế nào viết Hay và Đúng về ngành Dầu khí” do Báo Năng lượng Mới phối hợp với Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức, các đồng nghiệp, các học giả và lãnh đạo các đơn vị thành viên Tập đoàn đều ghi nhận sự tiến bộ của Báo Năng lượng Mới sau một thời gian ngắn đổi mới.

Tổng biên tập Nguyễn Như Phong cam kết trong thời gian tới Báo Năng lượng Mới sẽ tiếp tục cải tiến đổi mới để xứng đáng là ngọn cờ thông tin năng lượng của ngành Dầu khí. Bên cạnh đó, báo điện tử Petrotimes đồng hành cùng Báo Năng lượng Mới sẽ phấn đấu trở thành trang báo điện tử có uy tín, thu hút thêm nhiều bạn đọc bằng những thông tin nhanh nhạy, kịp thời, phản ánh nhiều hơn nữa hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, về người lao động Dầu khí Việt Nam.

Cùng ngày, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings), Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí (PTSC), Tổng công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC), Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA)… đã tổ chức các đoàn lãnh đạo đến thăm và tặng lẵng hoa chúc mừng Báo Năng lượng Mới.

Đức Chính – Mạnh Thắng

DMCA.com Protection Status