Bế mạc hội nghị tập huấn công tác chính sách pháp luật

20:01 | 26/04/2014

1,125 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 26/4, Hội nghị tập huấn công tác chính sách pháp luật do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức đã chính thức bế mạc.

Hội nghị đã diễn ra khá sôi nổi dưới sự dẫn dắt, hướng dẫn của TS. Đỗ Ngân Bình, Giảng viên trường Đại học Luật Hà Nội và sự trao đổi chân tình của Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha.

Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha phát biểu bế mạc Hội nghị

Qua gần hai ngày làm việc, Hội nghị đã thông qua: Kỹ năng vận dụng pháp luật trong hoạt động Công đoàn; Kỹ năng vận dụng Bộ luật lao động và các văn bản hướng dẫn thi hành trong soạn thảo, ký kết thực hiện và chấm dứt hợp đồng lao động; Kỹ năng vận dụng Bộ luật lao động và các văn bản hướng dẫn thi hành trong giải quyết tranh chấp lao động. Đồng thời, đối thoại về các vướng mắc trong quá trình vận dụng Bộ luật lao động 2012 và các văn bản hướng dẫn trong hoạt động Công đoàn.

Bên cạnh đó, TS. Đỗ Ngân Bình và Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha đã trực tiếp trao đổi, giải đáp các vướng mắc cụ thể ở từng đơn vị. Đồng thời đưa ra các ví dụ cụ thể để các đơn vị áp dụng vào thực tiễn.

Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha đánh giá cao kết quả Hội nghị mang lại, “mặc dù các thông tin, kiến thức không nhiều nhưng đủ và chắc, các đồng chí có được thông tin cơ bản để vận dụng vào thực tiễn. Vấn đề đi sâu, đi trọng tâm là chúng ta đi đúng hướng, để cán bộ Công đoàn dễ tiếp cận”.

Toàn cảnh Hội nghị ngày thứ 2

Nằm trong khuôn khổ hội nghị tập huấn công tác chính sách pháp luật, Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các Công đoàn cơ sở sẽ tổ chức chương trình tặng quà từ thiện cho các gia đình chính sách trên địa bàn TP Vũng Tàu vào ngày 27/4.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status