Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khu vực phía Nam

10:30 | 09/07/2015

1,863 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong hai ngày 7 và 8/7 tại TP Hồ Chí Minh, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng lần thứ nhất – 2015. Học viên là 290 quần chúng, đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn ưu tú từ Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên Tập đoàn ở khu vực phía Nam.

Trong các buổi học, học viên được tìm hiểu, nghiên cứu các bài lý luận chính trị cơ bản về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, một số nội dung cơ bản của cương lĩnh, điều lệ Đảng, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh... do TS Nguyễn Tiến Vững, giảng viên Học viện Chính trị khu vực II và TS triết học Nguyễn Sỹ Quyết Tâm, giảng viên Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí trực tiếp đứng lớp.

Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khu vực phía Nam

TS Nguyễn Sỹ Quyết Tâm trình bày chuyên đề tại lớp học bồi dưỡng lý luận chính trị

Đây là những kiến thức được chuẩn bị nhằm giúp các học viên là đối tượng kết nạp Đảng nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, về vai trò, trách nhiệm của bản thân trong quá trình phấn đấu, theo đuổi mục tiêu, lý tưởng của Đảng để sớm trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hiện nay, Đảng bộ Tập đoàn có 27 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc với gần 14.000 đảng viên. Mỗi một đảng viên, đối tượng kết nạp đảng trong Tập đoàn luôn nỗ lực, phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện, có trách nhiệm đối với việc xây dựng Đảng bộ Tập đoàn ngày càng trong sạch, vững mạnh, đóng góp thiết thực vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị cũng như Tập đoàn, giữ vững vị trí tập đoàn kinh tế trụ cột, hàng đầu của đất nước.

Từ ngày 9/7 - 11/7 cũng tại TP Hồ Chí Minh, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức lớp học cho 90 Đảng viên dự bị trực thuộc các chi/đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn ở khu vực phía Nam, với 9 chuyên đề trong 3 ngày.

T. Thanh

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status