BSR: Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho hơn 1400 CBCNV

16:07 | 18/12/2013

893 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhằm bảo đảm sức khỏe cho CBCNV, trong thời gian từ ngày 16 đến 27/12/2013, Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã phối hợp với bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng tổ chức đợt khám sức khỏe định kỳ năm 2013 cho CBCNV.

 Hơn 1400 cán bộ, công nhân viên BSR khám sức khỏe trong đợt này

Toàn thể CBCNV của BSR sẽ được khám tổng thể như: Mắt, Tai – Mũi – Họng, Răng – Hàm – Mặt, Đo loãng xương, Đo chức năng hô hấp, Đo điện tim, Đo điện não, Siêu âm tổng quát, Xét nghiệm máu… Đây là một quá trình theo dõi sức khỏe định kỳ, qua đó BSR sẽ đánh giá được tình trạng chung về sức khỏe từng cá nhân, việc này giúp CBCNV phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đặc biệt là nhiều bệnh nguy hiểm đang dần trở nên phổ biến hiện nay như: ung thư, tiểu đường, tim mạch, đột quỵ,… Điều này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo BSR đối với tập thể CBCNV trong công ty.

Hoạt động khám sức khỏe định kỳ tại BSR luôn được lãnh đạo chỉ đạo nhằm thực hiện nghiêm túc về vấn đề theo dõi tình trạng sức khỏe, đây là việc hết sức có ý nghĩa cho việc chăm sóc, hỗ trợ nhân viên của toàn công ty trong trường hợp phát hiện bệnh để được điều trị sớm.

Anh Ngô Văn Hùng, Trạm trưởng Trạm Y tế của BSR cho biết: “Công tác chăm sóc sức khỏe đối với người lao động luôn được lãnh đạo quan tâm một cách cặn kẽ. Khi có CBCNV bị đau ốm sẽ được điều trị tại Trạm Y tế với những loại thuốc tốt nhất, và đặc biệt không phải trả tiền. Trong những trường hợp bệnh nặng, BSR sẽ chuyển bệnh nhân ra Đà Nẵng, điều trị tại bệnh viện Tâm Trí. Hàng tháng, đội ngũ y tế cũng tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn CBCNV nhận biết và phòng tránh các bệnh theo mùa trên mạng LAN của BSR . Hàng năm, công ty sẽ tổ chức các đợt khám sức khỏe định kỳ cho người lao động. Và đây là đợt thứ 2 của năm 2013”.

Ngoài các chính sách an sinh nói chung và đảm bảo sức khỏe an toàn cho người lao động nói riêng, bên cạnh đó, BSR thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn khác nhằm nâng cao tay nghề, nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn của đội ngũ cán bộ nhân viên trong toàn công ty.

Trang Nhung

DMCA.com Protection Status