Công đoàn Dầu khí trao quà tết cho người lao động PVC

17:10 | 02/02/2016

455 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 01/02, Phó chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho tập thể CBCNVC-LĐ CTCP Thi công cơ giới & Lắp máy Dầu khí (PVC-ME) và Công ty cổ phần xây lắp dầu khí Hà Nội (PVC-HN) tại Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt, đại diện của PVC-ME và PVC-HN đã báo cáo sơ bộ tình hình sản xuất kinh doanh năm 2015. Đây là 2 đơn vị khó khăn nhất của Tập đoàn, các CBNV tại đây hầu hết đều đang phải nhận lương cơ bản. Với tình hình giá dầu đang biến động khó lường như hiện nay, lãnh đạo 2 đơn vị đều cho rằng năm 2016 sẽ còn nhiều gian nan, thử thách hơn.

cong doan dau khi trao qua tet cho nguoi lao dong pvc
Phó Chủ tịch Công đoàn DKVN Nguyễn Mạnh Kha và chủ tịch Công đoàn PVC Dương Sơn Hào trao quà cho người lao động PVC-ME

Đồng chí Nguyễn Mạnh Kha cho biết, ngay từ đầu năm, lãnh đạo Tập đoàn đã đề ra nhiều giải pháp, không những phải đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, mà quan trọng hơn nữa là đảm bảo công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động. Song song đó, Công đoàn DKVN cũng đã tăng cường các hoạt động hướng về cơ sở nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với đơn vị cùng tập thể người lao động của các đơn vị đang gặp khó khăn trong toàn Tập đoàn. Thay mặt CĐ DKVN, đồng chí Nguyễn Mạnh Kha đã trao 2 phần quà, mỗi phần trị giá 61 triệu đồng cho 2 đơn vị

cong doan dau khi trao qua tet cho nguoi lao dong pvc
Phó Chủ tịch Công đoàn DKVN Nguyễn Mạnh Kha và chủ tịch Công đoàn PVC Dương Sơn Hào trao quà cho người lao động PVC VN

Đại diện của PVC-ME và PVC-HN thay mặt các CBNV của 2 đơn vị đã có lời cám ơn sự quan tâm của công đoàn dầu khí. Tuy nhiên, nhờ chính sách hỗ trợ của tổng công ty, đặc biệt là tổ chức công đoàn các CBCNVC-LĐ vẫn được quan tâm và những phần quà động viên nhân dịp xuân về.

cong doan dau khi trao qua tet cho nguoi lao dong pvc Vượt khó lo tết cho người lao động
cong doan dau khi trao qua tet cho nguoi lao dong pvc Xuân ấm áp cho người lao động PV Drilling
cong doan dau khi trao qua tet cho nguoi lao dong pvc Công đoàn Dầu khí Việt Nam chúc tết các công đoàn trực thuộc ở phía Nam

 

Cẩm Tú

DMCA.com Protection Status