Công đoàn PV Drilling tổ chức Lễ báo công dâng Bác trước thềm Đại hội khóa VII

21:22 | 14/05/2023

3,965 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và chào mừng Đại hội Công đoàn khóa VII, nhiệm kỳ 2023-2028 Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), chiều 14/5/2023, Công đoàn PV Drilling đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác những thành tích đã đạt được trong công tác công đoàn và phong trào công nhân lao động.

Tham dự lễ báo công có các Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Kha, Vũ Anh Tuấn. Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV Drilling Nguyễn Xuân Cường; tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn, cùng 150 đại biểu đại diện cho hơn 2.300 cán bộ, đoàn viên - người lao động (NLĐ) PV Drilling.

Công đoàn PV Drilling tổ chức Lễ báo công dâng Bác trước thềm Đại hội khóa VII
Đoàn dâng hoa trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại quảng trường đại lộ Nguyễn Huệ, TP HCM.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hồ Trọng Thoán - Chủ tịch Công đoàn thay mặt hơn 2.300 cán bộ, đoàn viên - NLĐ PV Drilling, báo cáo Bác những thành tích mà Công đoàn PV Drilling đã phấn đấu đạt được trong công tác công đoàn và phong trào công nhân lao động thời gian qua.

Từ ngày thành lập (26/11/2001) đến nay, trải qua hơn hai thập niên không ngừng nỗ lực, Tổng Công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí từ một đơn vị nhỏ làm dịch vụ khoan thăm dò, khai thác dầu khí đã trở thành Tổng Công ty có quy mô lớn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và đã vươn lên vị trí nhà thầu khoan đẳng cấp quốc tế, là đơn vị cung cấp dịch vụ kỹ thuật khoan dầu khí hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Công đoàn PV Drilling tổ chức Lễ báo công dâng Bác trước thềm Đại hội khóa VII
Đồng chí Hồ Trọng Thoán - Chủ tịch Công đoàn thay mặt tập thể cán bộ, đoàn viên - NLĐ PV Drilling báo công dâng Bác.

21 năm trôi qua, PV Drilling đã liên tục phát triển và đã tạo ra diện mạo mới, vị thế mới. Từ 65 cán bộ đoàn viên, NLĐ ban đầu, đến nay PV Drilling đã có một đội ngũ lao động trên 2.300 người, hầu hết đều có tay nghề và đã được đào tạo, có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, là một trong những Tổng Công ty có đội ngũ NLĐ có trình độ và hàm lượng chất xám cao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Công đoàn PV Drilling cũng từ đó trưởng thành, phát triển và luôn nỗ lực hoàn thành tốt sứ mệnh được giao. Tập thể NLĐ, những cán bộ, đoàn viên Công đoàn đã có những đóng góp xứng đáng vào thành công của PV Drilling, góp phần làm sáng mãi thương hiệu - con người PV Drilling với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp.

Những thành quả đạt được trong suốt 21 năm qua nói chung, nhiệm kỳ khóa VI (2017-2023) nói riêng đã khẳng định được vị trí vai trò của tổ chức Công đoàn trong sự nghiệp xây dựng và phát triển PV Drilling. Trước anh linh Hồ Chủ tịch, NLĐ PV Drilling mong được Người ghi nhận những thành tích đã đạt được, để có thêm nguồn động lực về tinh thần, thực hiện tốt lời hứa tiếp tục nỗ lực phấn đấu đưa đơn vị tiếp tục vượt qua quãng đường khó khăn, thách thức phía trước, tiếp tục phát triển vững vàng, đáp ứng yêu cầu của công cuộc hiện đại hóa đất nước.

Công đoàn PV Drilling tổ chức Lễ báo công dâng Bác trước thềm Đại hội khóa VII
Đoàn chụp hình lưu niệm trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Với truyền thống năng động, sáng tạo không ngừng, không thỏa mãn với những gì đã đạt được, NLĐ PV Drilling cùng sự tự tin và bản lĩnh vững vàng, nguyện sẽ tiếp tục đổi mới trong suy nghĩ, quyết tâm trong hành động trong chặng đường phát triển phía trước; đặc biệt quyết tâm cao tổ chức Đại hội Công đoàn khóa VII thành công tốt đẹp vào ngày 15/5, triển khai thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội VII, nhiệm kỳ 2023-2028, tiếp tục có những đóng góp to lớn vào thắng lợi chung của Công đoàn Dầu khí Việt Nam./.

Ấn tượng Công đoàn PV Drilling trong tôi...!Ấn tượng Công đoàn PV Drilling trong tôi...!
Rà roát công tác chuẩn bị Đại hội Công đoàn PV Drilling khóa VIIRà roát công tác chuẩn bị Đại hội Công đoàn PV Drilling khóa VII
Dấu ấn Công đoàn PV Drilling khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2023: Cùng đại gia đình chiến thắng đại dịchDấu ấn Công đoàn PV Drilling khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2023: Cùng đại gia đình chiến thắng đại dịch
Công đoàn PV Drilling: Bảo đảm sức khỏe người lao động - phục vụ tốt sản xuất kinh doanhCông đoàn PV Drilling: Bảo đảm sức khỏe NLĐ - phục vụ tốt sản xuất kinh doanh
Công đoàn PV Drilling thể hiện xuất sắc tại Giải chạy Xuân Dầu khí 2023Công đoàn PV Drilling thể hiện xuất sắc tại Giải chạy Xuân Dầu khí 2023

Tr.L

DMCA.com Protection Status