Công đoàn PVC-MS tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam

16:47 | 23/10/2019

621 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam,Công đoàn Công ty Cổ phần kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức chuỗi hoạt đông thiết thực, ý nghĩa cho người lao động trong Công ty, đặc biệt là chị em phụ nữ.    

Mở đầu chuỗi hoạt động là chuyến thăm hỏi, động viên và trao học bổng cho cháu Nguyễn Xuân Hiếu - con em của người lao động Công ty có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Trong chuyến thăm, bà Nguyễn Thị Thu Siêm - Phó chủ tịch Công đoàn/ Trưởng Ban Nữ công Công ty thay mặt đoàn công tác đã gửi lời chúc mừng kết quả đã đạt được của cháu. Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty mong rằng thành tích cháu đã đạt được và sự quan tâm của gia đình, Công ty sẽ là những nguồn động viên để cháu tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn trong học tập, cuộc sống và đóng góp công sức, cống hiến cho nước nhà.

cong doan pvc ms to chuc chuoi hoat dong thiet thuc chao mung ky niem 89 nam ngay phu nu viet nam 20101930 20102019
Bà Nguyễn Thị Thu Siêm - Phó chủ tịch Công đoàn PVC-MS trao học bổng cho cháu Nguyễn Xuân Hiếu

Nằm trong chuỗi hoạt động là chương trình khám sức khỏe cho chị em phụ nữ. Để việc kiểm tra sức khỏe cho chị em được chất lượng, hiệu quả, Ban nữ công Công đoàn chọn Bệnh viện Phụ sản Quốc tế- Sài Gòn là địa điểm thăm khám. Chương trình khám sức khỏe chia làm 02 đợt nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho chị em kiểm tra và nắm rõ tình hình sức khỏe của mình.

Bà Nguyễn Thị Thu Siêm - Phó chủ tịch Công đoàn công ty PVC-MS cho biết, điểm nhấn của chuỗi hoạt động này là "Giải bóng chuyền nữ nội bộ Công ty năm 2019", đây là hoạt động phong trào vừa rèn luyện sức khỏe, vừa động viên, khích lệ và tạo điều kiện cho chị em gặp gỡ, giao lưu, gắn kết. Cũng qua hoạt động này, có thể cảm nhận được nhiệt huyết của chị em không chỉ trong lúc làm việc mà ngay cả lúc tham gia các hoạt động vui chơi tập thể.

cong doan pvc ms to chuc chuoi hoat dong thiet thuc chao mung ky niem 89 nam ngay phu nu viet nam 20101930 20102019
cong doan pvc ms to chuc chuoi hoat dong thiet thuc chao mung ky niem 89 nam ngay phu nu viet nam 20101930 20102019
Giải bóng chuyền nữ nội bộ công ty PVC-MS chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam

Bên cạnh những hoạt động tập thể ý nghĩa, 106 nữ CBCNV đều nhận được phần quà trị giá 500.000đ.

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam là món quà tinh thần ý nghĩa, thiết thực của Lãnh đạo và Công đoàn PVC-MS dành tặng cho 106 nữ CBCNV lao động, qua đó vừa phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, vừa khích lệ động viên chị em hăng hái thi đua lao động, sản xuất phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch được giao trong năm 2019.

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status