Công đoàn Vietsovpetro tổ chức đào tạo công tác tài chính và kiểm tra năm 2021

17:52 | 24/03/2021

5,763 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 20/3 đến 22/3 tại TP. Quy Nhơn, Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức Chương trình đào tạo về công tác tài chính và kiểm tra năm 2021 cho 40 cán bộ Công đoàn cơ sở.
Ban Nữ công, Công đoàn Vietsovpetro: Toả sáng tinh thần thi đua Ban Nữ công, Công đoàn Vietsovpetro: Toả sáng tinh thần thi đua "Hai giỏi"
Vietsovpetro tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ và Hội nghị Người lao động năm 2021Vietsovpetro tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ và Hội nghị Người lao động năm 2021
Công đoàn Vietsovpetro tổ chức tập huấn nghiệp vụ năm 2020Công đoàn Vietsovpetro tổ chức tập huấn nghiệp vụ năm 2020
Công đoàn Vietsovpetro: Hoạt động hiệu quả - Chăm lo tốt đời sống người lao độngCông đoàn Vietsovpetro: Hoạt động hiệu quả - Chăm lo tốt đời sống người lao động
Công đoàn Vietsovpetro tổ chức đào tạo công tác tài chính
Toàn cảnh buổi tập huấn.

Tham dự khóa đào tạo, về phía đại biểu khách mời Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN) có đồng chí Phan Văn Anh - Phó Chủ tịch; đồng chí Nguyễn Minh Dũng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Tài chính, đồng thời là giảng viên của khóa đào tạo. Về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) có đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch. Về phía Vietsovpetro có đồng chí Vũ Việt Kiều - Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Ủy viên BTV CĐ DKVN, Chủ tịch Công đoàn; cùng các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, ủy viên Ủy ban Kiểm tra, Ban Tài chính Công đoàn Vietsovpetro; các đồng chí là Chủ tịch, Ủy viên BCH Công đoàn cơ sở thành viên phụ trách công tác tài chính Công đoàn của đơn vị.

Công đoàn Vietsovpetro tổ chức đào tạo công tác tài chính
Đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch CĐ DKVN phát biểu tại khóa đào tạo.
Công đoàn Vietsovpetro tổ chức đào tạo công tác tài chính
Đồng chí Nguyễn Quốc Đạt, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro phát biểu khai mạc khóa đào tạo

Phát biểu khai mạc khóa đào tạo, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt nhấn mạnh về sự quan trọng của khóa đào tạo, nhằm trang bị những kiến thức cần thiết, cơ bản nhất cho cán bộ Công đoàn cơ sở về công tác tài chính và kiểm tra để thực hiện tốt công tác tại đơn vị, đảm bảo sự chặt chẽ trong quản lý kinh phí Công đoàn.

Tại khóa đào tạo, các đại biểu đã được Trưởng ban Tài chính Tổng LĐLĐVN Nguyễn Minh Dũng giới thiệu những nội dung cơ bản như: tài chính Công đoàn, công tác kế toán, báo cáo tài chính, quản trị chương trình tài chính và công tác kiểm tra của Công đoàn. Các nội dung được truyền đạt đã giúp cho mỗi cán bộ Công đoàn nâng cao kiến thức về công tác tài chính, kiểm tra cũng như thực hiện tốt nội dung thu, chi, quản lý, hạnh toán kinh phí Công đoàn một cách chặt chẽ, đảm bảo đúng quy định của luật hiện hành, đặc biệt là các kênh thông tin để tra cứu về các văn bản quy định về công tác tài chính một cách nhanh nhất khi cần thiết.

Công đoàn Vietsovpetro tổ chức đào tạo công tác tài chính
Đồng chí Nguyễn Minh Dũng - Trưởng ban Tài chính Tổng LĐLĐVN trao đổi tại khóa học.
Công đoàn Vietsovpetro tổ chức đào tạo công tác tài chính
Đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Phó Chủ tịch, Trưởng ban Tài chính Công đoàn Vietsovpetro đặt câu hỏi với giảng viên tại khóa học.
Công đoàn Vietsovpetro tổ chức đào tạo công tác tài chính
Đồng chí Lê Thị Minh Thi - Ủy viên BCH Công đoàn Xí nghiệp Khai thác dầu khí đặt câu hỏi với giảng viên tại khóa học.

Sau khi được nghe các nội dung, các đại biểu tham dự cũng đã có những câu hỏi trao đổi cùng với giảng viên, để từ đó tháo gỡ những khúc mắc trong công tác tài chính mà mình đang phụ trách tại Công đoàn đơn vị.

Cũng nằm trong chương trình, Ban tổ chức đã tiến hành trao tặng Bằng khen của Tổng LĐLĐVN cho 2 đồng chí Nguyễn Thanh Phong và Nguyễn Thị Hường vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2020.

Công đoàn Vietsovpetro tổ chức đào tạo công tác tài chính
Đồng chí Nguyễn Thanh Phong và đồng chí Nguyễn Thị Hường nhận Bằng khen Tổng LĐLĐVN.

Từ kết quả thành công tốt đẹp của khóa đào tạo này, với mong muốn nâng cao nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn cơ sở theo đúng chủ đề hoạt động của năm, Công đoàn Vietsovpetro sẽ tiếp tục tổ chức nhiều khóa đào tạo chuyên sâu khác để cán bộ Công đoàn các cấp được giao lưu, học hỏi và nâng cao kiến thức trong các lĩnh vực Công đoàn, từ đó bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động tại đơn vị.

P.V

DMCA.com Protection Status