Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng nhà tình nghĩa tại tỉnh Hòa Bình

16:28 | 22/12/2011

489 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 22/12, tại xã Nật Sơn, huyện Kim Bôi (tỉnh Hòa Bình), Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp với Hội CCB Văn phòng TƯ Đảng tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Bùi Thị Phong là vợ liệt sỹ Bùi Văn Huyện hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Ông Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Dự lễ trao tặng nhà tình nghĩa có ông Cao Ngọc Xuyên, Phó Chánh văn phòng Trung ương Đảng; ông Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí, các đồng chí lãnh đạo đại diện UBND tỉnh Hòa Bình, UBND huyện Kim Bôi, Sở LĐTB cùng các đồng chí hội viên CCB của các cơ quan TƯ, địa phương.

Đại diện Hội CCB cắt băng khánh thành

Căn nhà tình nghĩa trao cho gia đình bà Phong có tổng trị giá trên 90 triệu đồng, được xây dựng trên diện tích 60 m2. Trong đó, Hội CCB Tập đoàn Dầu khí hỗ trợ 72 triệu đồng, phần kinh phí còn lại của gia đình bà Phong và họ tộc giúp đỡ.

Gia đình liệt sỹ Bùi Văn Huyện vui mừng đón nhận nhà tình nghĩa

Trong niềm xúc động nghen ngào, đại diện gia đình liệt sỹ Bùi Văn Huyện đã bày tỏ lời cảm ơn đến Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, các cấp chính quyền, đoàn thể địa phương đã giúp gia đình liệt sỹ có một ngôi nhà khang trang như ngày hôm nay, đó là món quà tinh thần hết sức ý nghĩa.

Nhằm giúp đỡ những nạn nhân chất độc da cam vơi bớt nỗi đau, tiếp thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, cũng trong sáng cùng ngày, Hội CCB Văn phòng TƯ Đảng, Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty CP Phát triển sông Đà tổ chức lễ bàn giao và khánh thành ngôi nhà thứ 2 cho gia đình thương binh Bùi Quốc Doanh – một nạn nhân chất độc da cam sống tại xã Sơn Thủy, Huyện Kim Bôi ( Hòa Bình).

Thương binh Bùi Quốc Doanh nhận quà hỗ trợ

Khánh thành nhà tình nghĩa cho gia đình thương binh Bùi Quốc Doanh

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, thường niên của Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói riêng và tổ chức Hội CCB Việt Nam nói chung nhằm phát huy phẩm chất, truyền thống “bộ đội Cụ Hồ”, tham gia tích cực công tác đền ơn, đáp nghĩa với thương binh, gia đình liệt sỹ.

Mạnh Kiên

DMCA.com Protection Status