KVT tổ chức Hội nghị khách hàng dịch vụ cảng PV GAS Vũng Tàu năm 2022

21:17 | 02/05/2022

8,355 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ cảng cho các khách hàng, ngày 27/04/2022, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) - đơn vị hiện đang quản lý, vận hành khai thác Kho cảng PV GAS Vũng Tàu (KCTV) đã tổ chức “Hội nghị khách hàng dịch vụ cảng năm 2022”.

Đến dự hội nghị có đại diện của các cơ quan quản lý nhà nước như: Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa - Vũng Tàu; Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Cái Mép; Trạm Biên phòng cửa khẩu cảng Cái Mép; Xí nghiệp Hoa tiêu Vũng Tàu… cùng đại diện các khách hàng sử dụng dịch vụ cảng như: Xí nghiệp Xăng dầu PETEC Cái Mép (PETEC Cái Mép); Công ty CP Sản xuất và Chế biến Dầu khí Phú Mỹ (PVOIL PM), Công ty Hóa chất AGC Việt Nam (ACVN).

Về phía KVT có ông Phan Tấn Hậu - Phó Giám đốc Công ty; ông Bùi Tiến Dũng – Phó Giám đốc Công ty; ông Phạm Nguyễn Quốc Cường – Quản đốc KCTV và đại diện các phòng chuyên môn.

Hội nghị khách hàng dịch vụ cảng PV GAS Vũng Tàu năm 2022
Hội nghị khách hàng dịch vụ cảng PV GAS Vũng Tàu năm 2022

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Phan Tấn Hậu nhấn mạnh: "Trong thời gian vừa qua, để có kết quả cung cấp dịch vụ cảng an toàn, hiệu quả nhất cho các khách hàng, KVT gửi lời cảm ơn đến các cơ quan quản lý nhà nước đã chỉ đạo, hỗ trợ nhiệt tình, cùng với đó là sự tin tưởng từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ cảng của KVT”.

ông Phạm Nguyễn Quốc Cường đã trình bày báo cáo
Ông Phạm Nguyễn Quốc Cường - Quản đốc KCTV trình bày báo cáo

Đại diện KCTV, ông Phạm Nguyễn Quốc Cường đã trình bày báo cáo tổng kết tình hình khai thác, sử dụng dịch vụ tại KCTV. Qua đó, hàng năm KVT xuất, nhập khoảng 1,5 triệu tấn hàng qua cảng (trong đó vận chuyển hàng dịch vụ cho ACVN và PVOIL PM trung bình 250 ngàn tấn/năm) và tiếp nhận gần 1.000 chuyến tàu, sà lan cập, rời cảng làm hàng.

Các khách hàng trao đổi tại Hội nghị
Các khách hàng trao đổi tại Hội nghị

Hiện nay KVT đang cung cấp dịch vụ xuất, nhập hàng cho các khách hàng như sau: Nhập LPG lạnh/LPG định áp nhập khẩu, xuất LPG nội địa/xuất khẩu cho Công ty Kinh doanh các sản phẩm khí; Xuất/nhập Condensate, xăng và hỗn hợp Naptha cho Công ty PVOIL PM; Nhập nguyên liệu VCM để sản xuất cho Công ty Hóa chất ACVN; Xuất Condensate NCS, HT-MT cho Công ty Rosneft và Bien Dong POC. Ngoài ra, KVT còn cung cấp các dịch vụ khác như: Cung cấp dịch vụ làm dây tàu; Cung cấp khí Nitơ để trơ hóa bồn hàng tàu/xe bồn, cho Công ty PVOIL PM thực hiện công tác bảo dưỡng sửa chữa; Thực hiện gassing up cho tàu LPG sau khi thực hiện bảo dưỡng sửa chữa (Dry-dock); Cung cấp nhân sự Loading Master phục vụ việc xuất nhập hàng từ tàu; Cung cấp nước ngọt cho tàu; Dịch vụ chống tràn dầu đối với tàu xuất/nhập xăng dầu; reformat tại KCTV.

Trong tương lai gần, đặc biệt sau khi dự án LNG 1 triệu tấn và hệ thống cầu cảng mới được đưa vào vận hành, với lợi thế về cơ sở hạ tầng, vị trí địa lý và kinh nghiệm vận hành trong suốt 20 năm, KCTV được định hướng để phát triển mạnh mẽ và cung cấp nhiều hơn nữa các dịch vụ chất lượng tới khách hàng.

ông Bùi Tiến Dũng – Phó Giám đốc
Ông Bùi Tiến Dũng – Phó Giám đốc KVT phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị nhằm đánh giá những thuận lợi, khó khăn cũng như nhìn nhận lại những mặt làm tốt hay các tồn tại trong quá trình sử dụng dịch vụ cảng. Qua đó các đại biểu đã có dịp chia sẻ, thảo luận về các vướng mắc cũng như đề ra các giải pháp khắc phục nhằm tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong công tác giao nhận hàng hóa, sự dụng dịch vụ tại KCTV.

Cũng tại hội nghị, đại diện các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao về việc tuân thủ các yêu cầu pháp luật và đảm bảo an toàn hàng hải trong quá trình vận hành và cung cấp các dịch vụ cảng. Qua đó ghi nhận các vướng mắc đã nêu ra tại Hội nghị và sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thời gian tới.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Kết luận Hội nghị, ông Bùi Tiến Dũng - Phó Giám đốc KVT gửi lời cảm ơn đến các cơ quan quản lý nhà nước, các khách hàng sử dụng dịch vụ cảng và cam kết sẽ phối hợp thật tốt nhằm tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

P.V

Các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trong quý I/2022Các đơn vị PV GAS tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trong quý I/2022
KVT đạt kết quả ấn tượng trong quý I/2022KVT đạt kết quả ấn tượng trong quý I/2022
KVT tổ chức Hội thảo an toàn tàu và xe bồn năm 2022KVT tổ chức Hội thảo an toàn tàu và xe bồn năm 2022
Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công tyCông ty Chế biến Khí Vũng Tàu công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Công ty
KVT thực hiện bảo dưỡng sửa chữa Slug Catcher SC-02 tại GPP Dinh CốKVT thực hiện bảo dưỡng sửa chữa Slug Catcher SC-02 tại GPP Dinh Cố

DMCA.com Protection Status