Miss Oil 2011: Thí sinh trên 36 tuổi hoàn tất phần thi năng khiếu

21:57 | 09/12/2011

485 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 9/12, bảy thí sinh ở lứa tuổi trên 36 của Hội thi Duyên dáng Dầu khí lần thứ III2011 đã hoàn tất phần thi Năng khiếu của mình. Những tiết mục ấm lòng, đằm thắm được dàn dựng hết sức công phu thực sự là điểm “lắng đọng” cho một cuộc thi vốn sôi động như Miss Oil.

Khi phần thi cuối cùng của chị Lệ Thủy, Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí (PVC) kết thúc, Ban giám khảo và toàn bộ khán giả có mặt trong khán phòng Nhà hát Âu Cơ không hẹn mà cùng đứng dậy để vỗ tay tán thưởng phần trình diễn của toàn bộ 7 thí sinh trên 36 tuổi.

Mỗi người một bài thi, một vẻ đẹp và một cách trình diễn khác nhau, tuy nhiên cảm giác chung của người xem là sự đằm thắm và giản dị thật đáng trân trọng. Tình yêu quê hương đất nước: phần thi vẽ tranh “Biển Việt Nam, sóng Việt Nam” của chị Hoàng Thị Minh Châu – Công ty cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX), tình mẫu tử: bài hát “Mẹ yêu con” của chị Phạm Thu Hiền – Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PVD), tình yêu cháy bỏng: chị Dương Quỳnh Hoa nồng nàn trong ca khúc bất hủ “Thời hoa đỏ”… đều được gửi trọn vào tinh thần những người đi tìm lửa.

Thí sinh Quỳnh Hoa, cán bộ Ban Tuyên giáo Đảng ủy Công ty mẹ, nồng nàn với bài hát “Thời hoa đỏ”.

Thành viên Ban giám khảo, TS mỹ học Thế Hùng nhận xét: “7 tiết mục đều đáng xem bởi cái tình của lứa tuổi trung niên đã chín chắn và trải qua nhiều thăng trầm cuộc đời, được lột tả chân thật nhất. Tôi không có ý so sánh giữa hai lứa tuổi, nhưng tôi chắc chắn một điều rằng, đó đều là những tiết mục rất rất đáng trân trọng của nữ công đoàn viên Dầu khí. Các bạn có thể thấy họ đầu tư công phu, chọn lọc nội dung các tiết mục và vượt lên trên tất cả là chất “lửa”, họ nồng nàn với chính những tác phẩm đã lựa chọn.”

Phó trưởng Ban tổ chức, thành viên Ban giám khảo Nghiêm Thùy Lan đặc biệt xúc động với vở kịch “Đừng xa em” của chị Đỗ Thị Gấm đến từ Tổng Công ty Điện lực Dầu khí. Chỉ với 5 phút diễn xuất trên sân khấu, chị Gấm hoàn toàn thuyết phục người xem khi biến vở kịch thành món quà gửi tặng những người thương binh, những người đã để lại một phần thân thể lại chiến trường

Về phần mình, nhạc sĩ Phú Quang lại cho rằng, phụ nữ là không có tuổi. Tác giả của những bản nhạc trữ tình về Hà Nội đánh giá cao tinh thần nghệ thuật, tâm hồn đẹp đẽ của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ ngành Dầu khí nói riêng.

Hữu Tùng

DMCA.com Protection Status