Những hoạt động của Tuổi trẻ Dầu khí trong Tháng Thanh niên năm 2023

14:33 | 27/02/2023

6,165 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Theo Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn) khoá III, nhiệm kỳ 2022-2027, Tháng Thanh niên năm nay sẽ có nhiều đổi mới và sáng tạo, nhất là trong lĩnh vực chuyển đổi số.

Đây được coi là yếu tố quan trọng giúp nâng cao hoạt động của tổ chức Đoàn, tiếp tục khẳng định việc đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số trong tuổi trẻ Dầu khí là hướng đi đúng đắn, kịp thời được tổ chức Đoàn chú trọng triển khai.

Đoàn viên thanh niên các đơn vị tham gia trồng cây tại dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2
Đoàn viên thanh niên các đơn vị tham gia trồng cây tại dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2

Ngoài các hoạt động tuyên truyền, đảm nhận công trình phần việc thanh niên, các hoạt động an sinh xã hội như mọi năm, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đang tập trung chỉ đạo các cơ sở Đoàn tăng cường tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo, ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát huy sức trẻ của thanh niên trong hoạt động chuyển đổi số của Tập đoàn. Một trong những điểm nhấn trong tổ chức các hoạt động là việc phát huy tối đa tính chủ động trong tổ chức các hoạt động tại cơ sở, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các uỷ viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Tập đoàn tại các cụm phối hợp hoạt động.

Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đối thoại với thanh niên Dầu khí dịp Tháng Thanh niên năm 2021
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đối thoại với thanh niên Dầu khí dịp Tháng Thanh niên năm 2021

Bên cạnh đó, các hoạt động quy mô lớn cũng đã và sẽ được Đoàn Tập đoàn tổ chức đồng loạt cuối tháng 2 và tháng 3/2023 như: Lễ khởi động Tháng Thanh niên và chương trình phát động Tết trồng cây 2023 tại Thái Bình (ngày 26/2), chương trình hiến máu “Nhiệt huyết người dầu khí” (dự kiến ngày 9/3), chương trình đối thoại giữa Tổng Giám đốc Tập đoàn với đoàn viên thanh niên (dự kiến 16/3),... Từ các hoạt động do Đoàn Tập đoàn phát động và tổ chức, các hoạt động sẽ được chuyển hóa tới các cơ sở thông qua sự sáng tạo, đổi mới của tuổi trẻ các đơn vị.

Những hoạt động của Tuổi trẻ Dầu khí trong Tháng Thanh niên năm 2023
CBNV Cơ quan Tập đoàn tham gia chương trình "Nhiệt huyết người dầu khí"

Với các hoạt động ý nghĩa trong Tháng Thanh niên 2023 của tuổi trẻ Dầu khí sẽ khơi dậy niềm tự hào truyền thống của Đoàn Thanh niên, khả năng sáng tạo của tuổi trẻ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và lan tỏa giá cốt lõi của văn hóa Petrovietnam “Khát vọng - Trí tuệ - Chuyên nghiệp - Nghĩa tình” trong mỗi đoàn viên thanh niên Dầu khí.

Những hoạt động của Tuổi trẻ Dầu khí trong Tháng Thanh niên năm 2023
Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ tổ chức Hội thảo Chuyển đổi số và Văn hóa doanh nghiệp
Những hoạt động của Tuổi trẻ Dầu khí trong Tháng Thanh niên năm 2023
Một góc khu vực giải lao sau thời gian làm việc tại sảnh tầng 7 trụ sở Tập đoàn do Đoàn Cơ quan Tập đoàn tổ chức
Tuổi trẻ Dầu khí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022, tạo niềm tin, động lực cho giai đoạn phát triển mớiTuổi trẻ Dầu khí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022, tạo niềm tin, động lực cho giai đoạn phát triển mới
Đoàn Thanh niên Cụm Tây Nam bộ triển khai các hoạt động năm 2023Đoàn Thanh niên Cụm Tây Nam bộ triển khai các hoạt động năm 2023
Sôi nổi hoạt động “Sức trẻ trên công trường Dầu khí”Sôi nổi hoạt động “Sức trẻ trên công trường Dầu khí”
Petrovietnam phát động Tết trồng cây 2023 tại NMNĐ Thái Bình 2Petrovietnam phát động Tết trồng cây 2023 tại NMNĐ Thái Bình 2
Tháng Thanh niên năm 2023:  “Tuổi trẻ Dầu khí tiên phong chuyển đổi số”Tháng Thanh niên năm 2023: “Tuổi trẻ Dầu khí tiên phong chuyển đổi số”

PV

DMCA.com Protection Status