NMNĐ Thái Bình 2 tổ chức loạt hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam

13:55 | 22/10/2023

8,321 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Gần 6 tháng kể từ ngày Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 được Chi nhánh Phát điện Dầu khí tiếp nhận bàn giao từ Ban QLDA, Chi nhánh đã khẩn trương hoàn thiện cơ cấu tổ chức, nhân sự cho Nhà máy. Các tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cũng được kiện toàn đồng bộ với công tác chuyên môn, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa tại Nhà máy.

Hiện nay, 02 Tổ máy của NMNĐ Thái Bình 2 đảm bảo khả dụng và được huy động tối đa công suất theo lệnh của Điều độ A0.

NMNĐ Thái Bình 2 tổ chức loạt hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam
Cán bộ công nhân viên nữ NMNĐ Thái Bình 2 tham quan học tập truyền thống lịch sử ngành Dầu khí tại giếng Tổ.

Đến thời điểm hiện tại Nhà máy đã phát điện lên lưới quốc gia đạt hơn 1,7 tỉ kWh điện thương phẩm. Bên cạnh đó Nhà máy cũng đang gấp rút hoàn thành thủ tục cấp COD để chính thức vận hành thương mại. Để có được thành công bước đầu, phần lớn là sự đóng góp của cả đội ngũ, trong đó không thể thiếu sự nỗ lực vượt khó để thích ứng với môi trường mới của toàn thể chị em nữ CBCNV của Nhà máy.

Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân nữ CBCNV Nhà máy, chiều ngày 19/10/2023 Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức chương trình Về nguồn, thăm Giếng tổ - Khu lưu niệm công trình Dầu khí đầu tiên tại xã Đông Cơ, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Tại khu lưu niệm, CBCNV đã được giới thiệu về lịch sử truyền thống của ngành Dầu khí, tham quan "Giếng tổ" (giếng khoan 61), những hiện vật trưng bày, những câu chuyện gắn liền với thời kỳ đầu ngành Dầu khí.

NMNĐ Thái Bình 2 tổ chức loạt hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam
Nữ cán bộ công nhân viên NMNĐ Thái Bình 2 ra mắt đồng phục áo dài truyền thống.

Qua chuyến đi, CBCNV được hiểu hơn về truyền thống của những "Người đi tìm lửa", góp phần nâng cao trách nhiệm, lan tỏa các giá trị văn hóa Dầu khí khi về thăm nơi được coi là “cái nôi” của ngành Dầu khí Việt Nam. Cũng trong ngày 19/10, Lãnh đạo Nhà máy cùng Công đoàn đã tổ chức cho toàn thể nữ CBCNV tham gia giao lưu với những gameshow thú vị, ý nghĩa và đầy ắp tiếng cười. Qua đó đã góp phần kết nối sự gần gũi giữa lãnh đạo với nhân viên, mang đậm tinh thần “Một đội ngũ – Một mục tiêu”.

Tại buổi gặp mặt nữ CBCNV Nhà máy vào sáng ngày 20/10, đồng chí Mai Văn Long - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NMNĐ Thái Bình 2 đã phát biểu chúc mừng và trân trọng với sự nỗ lực và những đóng góp của nữ CBCNV Nhà máy.

NMNĐ Thái Bình 2 tổ chức loạt hoạt động kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam
Lãnh đạo NMNĐ Thái Bình 2 chúc mừng cán bộ công nhân nữ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2023.

Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà máy, đồng chí Mai Văn Long yêu cầu các phòng, phân xưởng và các tổ chức đoàn thể phải tạo điều kiện tốt nhất đối với phong trào nữ công; đặc biệt ưu tiên công tác bồi dưỡng, phát triển cán bộ nữ, thực hiện tốt công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ phụ nữ trong toàn Nhà máy.

Hà Đăng Hùng

NMNĐ Thái Bình 2 tri ân thương binh liệt sĩNMNĐ Thái Bình 2 tri ân thương binh liệt sĩ
Tập trung chuẩn bị vận hành thương mại NMNĐ Thái Bình 2Tập trung chuẩn bị vận hành thương mại NMNĐ Thái Bình 2
Những dấu ấn của Công đoàn Dầu khí Việt Nam tại dự án NMNĐ Thái Bình 2Những dấu ấn của Công đoàn Dầu khí Việt Nam tại dự án NMNĐ Thái Bình 2

DMCA.com Protection Status