PETROSETCO chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

16:06 | 20/10/2021

3,867 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty, Công đoàn Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức một số hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho hơn 800 nữ công nhân viên chức lao động đang công tác tại cơ quan Văn phòng Tổng Công ty và các đơn vị thành viên.

Chào đón tháng 10 là buổi Hội thảo trực tuyến “Xây dựng phong cách thời trang là chính mình” trên nền tảng Zoom dành cho nữ cán bộ nhân viên (CBNV) PETROSETCO trên toàn quốc. Bằng việc cung cấp các kiến thức nền tảng về định vị nhân hiệu và xây dựng phong cách, chuyên gia của chương trình đã dẫn dắt người tham dự đến với hành trình 4+1: Khai mở tư duy mới về xây dựng phong cách, Khám phá con người hiện tại, Dẫn dắt để tìm ra phiên bản bạn muốn Trở thành, Cung cấp các kiến thức nền tảng để giúp Chuyển hóa, và cuối cùng là tìm thấy phiên bản Tỏa sáng nhất của chính mình.

Hội thảo còn có sự tham dự của rất nhiều nam CBNV khiến cho không khí trao đổi trở nên sôi nổi và thú vị. Qua sự dẫn dắt của diễn giả, các CBNV tham dự hội thảo đều tâm đắc với quan điểm mới: xây dựng phong cách là chính mình kết nối bên ngoài với những giá trị từ bên trong, mặc đẹp để thành công hơn và để bản thân trở thành phiên bản tuyệt vời nhất.

PETROSETCO chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Hội thảo trực tuyến “Xây dựng phong cách thời trang là chính mình” trên nền tảng Zoom dành cho nữ CBNV PETROSETCO trên toàn quốc.

Hoạt động tiếp theo là Cuộc thi Challenge Me thu hút sự hào hứng và quan tâm của tất cả chị em. Challenge Me là những trải nghiệm thú vị của chị em qua thời gian làm việc tại nhà. Nữ CBNV tham dự Cuộc thi Challenge Me tự làm clip ngắn trong thời lượng 5 phút hoặc album ảnh về những công việc, hoạt động thường ngày của mình khi thực hiện giãn cách xã hội. Đó có thể là hoạt động nữ công gia chánh, nấu ăn, làm bánh, hoặc sắp xếp, cải tạo lại không gian sống, làm vườn, trang trí nhà cửa; các hoạt động giải trí, năng khiếu như đàn, hát, vẽ tranh, làm thơ… hoặc những khoảnh khắc trải nghiệm khi bắt đầu một việc nào đó mà ngày thường chị em ít có cơ hội thực hiện, như trổ tài cắt tóc cho người thân, tập một môn thể thao mới, tham gia một khóa học mới để phát triển bản thân… nhằm lan tỏa những giá trị tích cực và ý nghĩa qua thông điệp: ở nhà vui, khỏe, hạnh phúc.

Với hình thức đơn giản, có ý nghĩa thiết thực gắn liền với cuộc sống và một chút thử thách bản thân, Ban Nữ công các đơn vị thành viên đã nhận được hơn 50 bài dự thi, bao gồm cả video clip và album ảnh. Các đơn vị thực hiện chấm điểm, bình chọn và tiếp tục gửi các bài thi xuất sắc tới Ban Tổ chức. Ban Tổ chức nhận được 36 bài tham dự cho vòng chung cuộc, hoàn tất công tác tổng hợp, chấm và trao giải các bài dự thi.

PETROSETCO chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Bài tham dự Cuộc thi Challenge Me với chủ đề "Thiện nguyện mùa dịch".

Giải tập thể được trao cho nữ CBNV Văn phòng Tổng Công ty tham dự cuộc thi với tỷ lệ nhiều nhất. Giải cá nhân được trao cho 4 chị em thuộc các đơn vị PSA, SPD và Cơ quan Văn phòng Tổng Công ty với các giải dành cho Hoạt động giản dị và ý nghĩa, Hoạt động thay đổi nhất, Hoạt động thử thách nhất, Hoạt động lan tỏa và ý nghĩa nhất.

Thông qua các chương trình trên, PETROSETCO muốn gửi tới toàn thể nữ công nhân viên chức lao động lời chúc mừng tốt đẹp nhất, khẳng định vai trò vô cùng quan trọng của chị em trong hành trình xây dựng và phát triển Tổng Công ty, đánh giá cao những đóng góp của các chị em trên mọi phương diện, từ nỗ lực hoàn thành tốt công việc ở cơ quan cho đến chu toàn hạnh phúc gia đình: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”./.

Trúc Lâm

PETROSETCO - PHTD trao quà cho các chốt kiểm soát dịch bệnh tại Đà Lạt PETROSETCO - PHTD trao quà cho các chốt kiểm soát dịch bệnh tại Đà Lạt
PETROSETCO – PSD ủng hộ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Thống Nhất PETROSETCO – PSD ủng hộ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Thống Nhất
PETROSETCO tài trợ dự án sản xuất máy oxy dòng cao HFNC PETROSETCO tài trợ dự án sản xuất máy oxy dòng cao HFNC
Sống và làm việc bằng cả trái tim Sống và làm việc bằng cả trái tim
Petrosetco - Sự lựa chọn số 1 Petrosetco - Sự lựa chọn số 1
PETROSETCO năm 2020: Phát triển kinh doanh, chăm lo tốt đời sống người lao động PETROSETCO năm 2020: Phát triển kinh doanh, chăm lo tốt đời sống người lao động
Sức mạnh từ văn hóa doanh nghiệp của PETROSETCO Sức mạnh từ văn hóa doanh nghiệp của PETROSETCO
Cây Cây "ATM gạo" của PETROSETCO

DMCA.com Protection Status