Petrovietnam tổ chức bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”

08:40 | 02/04/2021

7,153 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 1/4, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Ban Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn phối hợp với Học viện quản lý PACE tổ chức Lễ bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” version 4.0 của FrankinCovey.
Petrovietnam tổ chức bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Giảng viên Đinh Ngọc Hân trình bày nội dung chương trình đào tạo

Khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” nằm trong chương trình đào tạo của Tập đoàn trong việc triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam. Đây là khóa đào tạo thứ 3 được Petrovietnam tổ chức dành cho các đối tượng học viên là lãnh đạo, cán bộ quản lý các Ban chuyên môn/Văn phòng, các tổ chức chính trị - xã hội Tập đoàn.

Chương trình đào tạo “7 thói quen hiệu quả” version 4.0 diễn ra trong 2 ngày 31/3 và 1/4. Khóa học với sự tham gia giảng dạy, truyền đạt thông tin từ giảng viên Đinh Ngọc Hân, Học viện quản lý PACE. Các học viên đã cùng nhau trao đổi sôi nổi về các nội dung được giảng viên chia sẻ tại lớp học về mô hình và nguyên lý của tính hiệu quả; làm thế nào để thay đổi thói quen; những kỹ năng và nhận thức về 7 thói quen.

Petrovietnam tổ chức bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Giảng viên Đinh Ngọc Hân trao chứng chỉ cho các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo “7 thói quen hiệu quả” version 4.0 của FrankinCovey được giảng viên chia sẻ, hướng dẫn cùng với các video chuyên sâu với những ví dụ, bài tập đa dạng đã cung cấp cho các học viên nắm được các kiến thức, những kỹ năng và nhận thức quan trọng trong việc hình thành thói quen, có những thay đổi tích cực trong suy nghĩ và hành động như: Sống kiến tạo có trách nhiệm với bản thân; xác định nhiệm vụ và mục tiêu của mình trong cuộc sống; “Việc hôm nay không để ngày mai” với việc phải biết ưu tiên, điều gì quan trọng thì hãy làm trước; phải biết lắng nghe một cách chân thành; hợp lực làm việc để đạt hiệu quả cao nhất…, đặc biệt hình thành văn hóa của người lao động dầu khí.

Bên cạnh đó, khóa học cũng đã cung cấp cho học viên các công cụ hữu ích giúp cân bằng được cuộc sống và công việc, giảm áp lực căng thẳng và giúp mọi người biết cách hợp tác hiệu quả hơn thông qua xây dựng các mối quan hệ dựa trên lợi ích tương hỗ.

Petrovietnam tổ chức bế giảng khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Các học viên tham gia chương trình đào tạo "7 thói quen hiệu quả " chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt các học viên tham dự khóa đào tạo, đồng chí Lê Thị Lam Trà, Phó Trưởng Ban Tổ chức Quản trị nguồn nhân lực cảm ơn giảng viên Đinh Ngọc Hân, Học viện quản lý PACE đã phối hợp cùng với Petrovietnam tổ chức lớp học. Đồng chí Lê Thị Lam Trà mong muốn, với những kiến thức, kỹ năng mà giảng viên truyền đạt, các học viên sau khi tham gia khóa học sẽ trở thành các hạt nhân, góp phần lan tỏa, phát huy tính hiệu quả của Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam trong xây dựng và phát triển văn hóa trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Diện mạo mới với 5S tại Cơ quan Tập đoàn Diện mạo mới với 5S tại Cơ quan Tập đoàn
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng: Chúng ta đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng về niềm tin Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng: Chúng ta đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng về niềm tin
Triển khai thống nhất Đề án Tái tạo văn hoá Petrovietnam trong toàn Tập đoàn Triển khai thống nhất Đề án Tái tạo văn hoá Petrovietnam trong toàn Tập đoàn
Văn hóa Petrovietnam thấm sâu trong từng hoạt động Văn hóa Petrovietnam thấm sâu trong từng hoạt động
PVN tổ chức khóa đào tạo PVN tổ chức khóa đào tạo "Phương pháp tái tạo văn hóa doanh nghiệp"
Tái tạo Văn hóa Petrovietnam: Quá trình chắt lọc lâu dài, bền bỉ Tái tạo Văn hóa Petrovietnam: Quá trình chắt lọc lâu dài, bền bỉ

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status