Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Phân bón Cà Mau - Tự hào phát triển, Nguyễn Văn Tú đại diện nhóm tác giả (PVCFC)

08:00 | 16/08/2024

4,357 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Tham gia bình chọn cho video 14-NVT2-TT-02 của nhóm tác giả Nguyễn Văn Tú tại Fanpage PetroTimes

Tự hào định vị giá trị thương hiệu

Năm 2023, thương hiệu phân bón Cà Mau tự hào định vị dẫn đầu trong tâm trí khách hàng với sự uy tín, chất lượng và đẳng cấp. Hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, góp phần vào thành công chung của ngành phân bón Việt Nam. Sản lượng sản xuất đạt kỷ lục mới với 955,6 nghìn tấn, vượt 19,5% so với công suất thiết kế.

Tổng sản lượng tiêu thụ đạt gần 1,3 triệu tấn sản phẩm các loại, tăng 20% so với năm 2022. Xâm nhập và phát triển thành công thị trường NPK với sản lượng tiêu thụ năm đạt được 160.000 tấn, bằng 192% so với năm, góp phần đa dạng hóa nguồn cung phân bón chất lượng cao. Đồng hành cùng bà con nông dân trong canh tác bền vững, kiến tạo các giá trị thịnh vượng cho nông nghiệp Việt Nam. Một điểm sáng nổi bật của phân bón Cà Mau trong năm 2023 là mở rộng xuất khẩu phân bón góp phần gia tăng doanh thu. Tính đến nay, Phân bón Cà Mau đã xuất khẩu qua hơn 18 quốc gia với sản lượng xuất khẩu trong năm 2023, dự tính đạt 344.000 tấn, chiếm khoảng 26% tổng sản lượng tiêu thụ, giá trị xuất khẩu dự kiến đạt 136 triệu USD, chiếm khoảng 25% doanh thu các sản phẩm phân bón.

Nhờ nỗ lực duy trì sản xuất kinh doanh hiệu quả nên chỉ số tài chính năm 2023 mà phân bón Cà Mau đạt được là khá ấn tượng vượt chỉ tiêu kế hoạch năm với doanh thu 13.572 tỉ đồng.

Kiến tạo giá trị bền vững hơn.

Phân bón Cà Mau không ngừng chú trọng đầu tư và phát triển dự án sản xuất kinh doanh cũng như văn hóa doanh nghiệp để góp phần kiến tạo giá trị doanh nghiệp bền vững hơn. Vì chúng tôi hiểu rằng giá trị bền vững là yếu tố quan trọng tạo nên sự tin tưởng gắn bó lâu dài của quý khách hàng. Phân bón Cà Mau luôn xác định người lao động chính là nòng cốt là yếu tố then chốt tạo nên vị thế Công ty, nên bên cạnh việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Những năm qua, công tác đảm bảo quyền lợi và lợi ích của người lao động luôn được Phân bón Cà Mau đặt lên hàng đầu.

Từ việc triển khai nhiều chính sách đảm bảo việc làm, quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ cho người lao động, thường xuyên tổ chức đối thoại giữa đại diện Ban lãnh đạo và người lao động, lắng nghe các phản ánh của người lao động để kịp thời điều chỉnh, khắc phục và cải thiện. Các chương trình truyền thông, trải nghiệm văn hóa PVCFC được triển khai và duy trì hàng năm, giúp cho người lao động hiểu và gắn bó với doanh nghiệp hơn.

Kiến tạo giá trị thịnh vượng hơn

Nhận diện rõ những thách thức trong năm 2024, phân bón Cà Mau đưa ra 24 mục tiêu hướng đến kiến tạo giá trị, bền vững hơn, thịnh vượng hơn.

Kiến tạo giá trị gắn kết khách hàng

Với những kết quả ấn tượng đã đạt được trong năm nay, PVCFC tiếp tục đề ra kế hoạch chỉ tiêu trong năm 2024. Đây không chỉ là động lực cho toàn thể kháng bộ công nhân viên cố gắng nỗ lực, mà còn là một lời khẳng định về việc không ngừng phát triển bền vững, mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, xứng đáng với kỳ vọng và sự tin tưởng của quý đối tác và khách hàng, để mỗi năm kế hoạch chỉ tiêu của phân bón Cà Mau luôn hoàn thành vượt xa kỳ vọng.

Đại diện nhóm tác giả: Nguyễn Văn Tú

Mobile Version DMCA.com Protection Status