Phân bón Phú Mỹ đồng hành cùng cây ngô Sơn La

15:25 | 31/08/2017

1,742 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 29/8, tại huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La), Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North) đã phối hợp với nhà phân phối - Công ty TNHH Thanh Sơn tổ chức Hội nghị khách hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ tại tỉnh Sơn La năm 2017.  

Tham dự hội nghị có Giám đốc PVFCCo North Nguyễn Ngọc Luận; Trưởng phòng Kinh doanh PVFCCo North Lương Anh Tuấn; bà Lê Thị Hà, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thanh Sơn cùng gần 50 đại biểu đại diện các đại lý, nhà phân phối cấp 2, 3, các cửa hàng kinh doanh phân bón Phú Mỹ tại tỉnh Sơn La.

phan bon phu my dong hanh cung cay ngo son la
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Luận, Giám đốc PVFCCo North đã chia sẻ và tri ân sâu sắc tới các đại lý luôn đồng hành cùng thương hiệu phân bón Phú Mỹ trong những năm qua. Sự phát triển vững mạnh của công ty chính là nhờ sự góp sức của tất cả các khách hàng, những người là cầu nối đưa thương hiệu phân bón Phú Mỹ đến với người nông dân.

Thay mặt công ty, ông Nguyễn Ngọc Luận cam kết sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, đổi mới để cung cấp cho bà con nông dân những sản phẩm phân bón có chất lượng cao với dịch vụ tốt và giá cả hợp lý, giúp bà con yên tâm tập trung sản xuất. PVFCCo North hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cơ quan quản lý nhà nước, sự phối hợp kinh doanh hiệu quả, sự gắn bó lâu dài với các đại lý, khách hàng để đưa các sản phẩm phân bón có chất lượng cao tới tay bà con nông dân, giúp bà con nông dân có thêm nhiều vụ mùa bội thu, góp phần mang lại một nền nông nghiệp bền vững và thịnh vượng.

phan bon phu my dong hanh cung cay ngo son la
Giám đốc PVFCCo North Nguyễn Ngọc Luận trao quà cho các đại lý đạt giải “Phân bón Phú Mỹ đồng hành cùng cây ngô Sơn La”.
phan bon phu my dong hanh cung cay ngo son la
Trưởng phòng Kinh doanh PVFCCo North Lương Anh Tuấn trao quà cho các cửa hàng đạt giải “Phân bón Phú Mỹ đồng hành cùng cây ngô Sơn La”.

Tại hội nghị, các khách hàng đã được Trưởng phòng Kinh doanh Lương Anh Tuấn giới thiệu sâu hơn về chuỗi sản phẩm phân bón Phú Mỹ, công nghệ sản xuất các sản phẩm NPK, hệ thống phân phối cùng các chính sách bán hàng của PVFCCo North.

Đại diện PVFCCo North đã thông báo kết quả chương trình “Phân bón Phú Mỹ đồng hành cùng cây ngô Sơn La” từ ngày 20/4 - 31/7/2017 và tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng. Để ghi nhận những đóng góp từ các đại lý, cửa hàng, PVFCCo North cùng nhà phân phối đã vinh danh và trao quà tặng những đại lý, cửa hàng tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong việc tiêu thụ phân bón Phú Mỹ.

phan bon phu my dong hanh cung cay ngo son la
Giám đốc PVFCCo North Nguyễn Ngọc Luận trao thưởng bốc thăm may mắn tại hội nghị

Là nhà phân phối sản phẩm phân bón Phú Mỹ tại tỉnh Sơn La, bà Lê Thị Hà, Phó Giám đốc Công ty TNHH Thanh Sơn chia sẻ: “PVFCCo North là đơn vị sản xuất phân bón có uy tín trong tỉnh Sơn La, việc nghiên cứu và đưa các bộ sản phẩm phân bón chuyên dùng cho các đối tượng cây trồng là rất hợp lý đặc biệt là cây ngô, giúp bà con các dân tộc thay đổi tập quán canh tác tự phát. Nhà phân phối chúng tôi mong muốn PVFCCo North và các đại lý, cửa hàng có sự gắn kết bền chặt hơn nữa; mong PVFCCo North sẽ tiếp tục cung cấp những sản phẩm phân bón Phú Mỹ có chất lượng tốt, sát cánh cùng bà con nông dân”.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã tổ chức quyên góp ủng hộ các gia đình bị ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề do thiên tai mưa lũ tại huyện Mường La - huyện chịu nhiều thiệt hại của tỉnh Sơn La với số tiền 10,8 triệu đồng.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status