PTSC khánh thành hệ thống cung cấp nước sạch cho nhân dân Hoằng Đức

17:09 | 21/02/2012

356 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công trình được khánh thành vào ngày 16/2 và bàn giao cho xã Hoằng Đức (Thanh Hóa) đưa vào sử dụng cấp nước sinh hoạt hàng ngày phục vụ cho 1.124 hộ dân.

Thực hiện theo chủ trương của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam về chính sách an sinh xã hội (ASXH), trong năm 2011, Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC) đã thực hiện công tác ASXH trên cả nước với số tiền trên 45 tỉ đồng.

Lễ bàn giao hệ thống cung cấp nước sạch tại Hoằng Đức (Thanh Hóa).

Hệ thống mạng lưới cấp nước sạch cho sinh hoạt của xã Hoằng Đức, huyện Hoằng Hóa nằm trong chương trình ASXH trên và được khởi công vào tháng 06/2011, công trình có tổng mức đầu tư 6,1 tỉ đồng do PTSC tài trợ và được phân bổ cho PTSC M&C thực hiện toàn bộ kinh phí, sau 08 tháng thi công công trình đã hoàn thành và được PTSC phối hợp cùng Công ty CP Dịch vụ Cơ khí Hàng hải (PTSC M&C), UBND xã Hoằng Đức tổ chức khánh thành ngày 16/02/2012 và bàn giao cho xã Hoằng Đức đưa vào sử dụng cấp nước sinh hoạt hàng ngày phục vụ cho 1.124 hộ dân, tương đương 3.357 khẩu, đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng nước sạch của xã đến năm 2030.

Công trình góp phần hạn chế tình trạng thiếu nước sinh hoạt, phải sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm trong sinh hoạt, giảm phát sinh các dịch bệnh làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dân trong cộng đồng dân cư của xã. Đây là việc làm ý nghĩa, sự tri ân, tình cảm của CBCNV PTSC dành cho người dân Hoằng Đức, huyện Hoằng Hóa.

Thiên Tường

DMCA.com Protection Status