PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2023"

12:52 | 29/09/2023

3,616 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hòa trong không khí nô nức vui Tết đón trăng của thiếu nhi khắp cả nước, BCH Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi) đã phối hợp cùng BCH Công đoàn công ty tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2023” cho các em thiếu nhi là con của CBCNV và người lao động công ty.

Theo truyền thống, chương trình được tổ chức tại hai địa điểm quen thuộc là Dung Quất và thành phố Quảng Ngãi để bảo đảm tất cả các em đều có cơ hội tham gia và trải nghiệm niềm vui Tết Trung thu.

Chương trình ở Dung Quất được tổ chức vào ngày 25/9/2023 dành cho các thiếu nhi là con của CBCNV sống và làm việc tại khu vực Dung Quất. Các trò chơi, câu đố cùng với những màn múa lân, trống hội, ảo thuật… đã mang đến không khí rộn ràng, vui vẻ, tạo sự hứng khởi cho các em.

PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2023
Chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2023” tổ chức tại Dung Quất.

Trong dịp này, Ban Tổ chức đã tiến hành trao 33 suất học bổng “Cùng em đến trường” với tổng trị giá 16.500.000 đồng cho các em thiếu nhi là con của CBCNV đang làm việc tại Xưởng cơ khí Dung Quất và Cảng Dung Quất có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó vươn lên và đạt được thành tích xuất sắc trong học tập.

Cũng trong ngày 25/9/2023, Đoàn Thanh niên PTSC Quảng Ngãi đã phối hợp cùng với Xã đoàn Bình Thuận và các đơn vị trên địa bàn đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm - Tết Trung thu cho em lần thứ VII năm 2023”. Bên cạnh các hoạt động cho các em thiếu nhi như trò chơi dân gian, rước đèn, múa lân, phá cỗ…, các đơn vị cũng tổ chức trao tặng 100 suất quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã Bình Thuận. Chương trình được tổ chức thường niên vào dịp Trung thu không chỉ mang lại cho các em một mùa tết tràn ngập niềm vui mà còn thể hiện sự gắn kết của các đơn vị đóng chân trên địa bàn xã Bình Thuận.

PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2023
Chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2023” tổ chức tại thành phố Quảng Ngãi

Đến ngày 26/9/2023, chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2023” được tổ chức tại thành phố Quảng Ngãi. Tại chương trình, các thiếu nhi được vui chơi, thưởng thức các tiết mục biểu diễn và cùng nhau quây quần phá cỗ. Đặc biệt, nhiều em đã rất hào hứng và tự tin lên sân khấu trình diễn các tiết mục độc đáo.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2023” của PTSC Quảng Ngãi khép lại trong không khí vui tươi, mang đến cho các thiếu nhi một đêm vui chơi trung thu bổ ích, ý nghĩa. Ban Tổ chức hy vọng rằng đây sẽ là nguồn động viên và khích lệ các em tiếp tục cố gắng thi đua học tập tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Đoàn PTSC Quảng Ngãi: Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồngĐoàn PTSC Quảng Ngãi: Xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
Thanh niên Cụm phối hợp hoạt động Dầu khí miền Trung: Lan tỏa giá trị văn hóa, nghĩa tình người dầu khíThanh niên Cụm phối hợp hoạt động Dầu khí miền Trung: Lan tỏa giá trị văn hóa, nghĩa tình người dầu khí
PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Bao lì xì Nhân ái” lần thứ 15PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Bao lì xì Nhân ái” lần thứ 15
Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi và chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2022”Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi và chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2022”

P.V

DMCA.com Protection Status