PV Drilling ký quỹ hơn 15 triệu USD bảo lãnh cho PVD Tech mở L/C

19:43 | 28/04/2020

3,488 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hội đồng quản trị Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) vừa phê duyệt việc ký quỹ và bảo lãnh cho PVD Tech mở L/C (thư tín dụng). Việc ký quỹ được sử dụng bằng nguồn tiền trên tài khoản của PV Drilling tại ngân hàng với số tiền là 15.198.200 USD.
pv drilling ky quy hon 15 trieu usd bao lanh cho pvd tech mo lc[Infographic] PV DRILLING V: Thế hệ giàn TAD hiện đại nhất thế giới
pv drilling ky quy hon 15 trieu usd bao lanh cho pvd tech mo lcPV Drilling đặt mục tiêu đạt 4.680 tỷ đồng doanh thu năm 2020
pv drilling ky quy hon 15 trieu usd bao lanh cho pvd tech mo lcPVD Tech tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025
pv drilling ky quy hon 15 trieu usd bao lanh cho pvd tech mo lc
Giàn PV DRILLING II

Mục tiêu ký quỹ để bảo lãnh cho Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Khoan Dầu khí PVD (PVD Tech) mở L/C theo quy định tại hợp đồng ký với National Oilwell Varco, L.P (NOV) - Dự án DES. Thời hạn L/C từ ngày ký quỹ đến hết thời hạn của L/C theo quy định của hợp đồng, dự kiến khoảng 1 năm. Số tiền ký quỹ sẽ được giải tỏa theo tiến độ thanh toán L/C.

PVD Tech là một trong những đơn vị thành viên của PV Drilling, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật khoan và khai thác dầu khí; dịch vụ thiết kế, chế tạo và sản xuất thiết bị kỹ thuật cao; dịch vụ thương mại, bảo dưỡng và logistics. Hiện PV Drilling đang nắm giữ 97% vốn trong tổng số vốn 200 tỷ của PVD Tech.

Trong những năm gần đây, PVD Tech đã và đang đẩy mạnh chiến lược phát triển dịch vụ ra nước ngoài, thực hiện khảo sát nhu cầu thị trường, tham gia đấu thầu một số gói dịch vụ cơ khí chế tạo, dịch vụ cung cấp đầu giếng, dịch vụ bảo dưỡng thiết bị tại Myanmar, Malaysia, Úc, Thái Lan và đặc biệt tại Brunei.

Mảng cơ khí chế tạo của PVD Tech hiện đã có một số thành tựu đáng kể như xuất khẩu kết cấu thép sang thị trường Úc, Mỹ, Na Uy...; gia công đầu nối Connectors phục vụ cho OSI toàn cầu với tỷ trọng xuất khẩu phần lớn; gia công xuất khẩu cho khách hàng nước ngoài như GE, Baker Hughes, Halliburton… Dịch vụ cung cấp đầu giếng cũng bắt đầu xuất hiện những tín hiệu khả quan tại thị trường Thái Lan và Myanmar.

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status