PV Engineering vô địch Giải Tennis PVGas Friendship 2013

13:15 | 27/12/2013

553 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) Giải Tennis PVGas Friendship 2013 khu vực TP HCM do Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm Thể Thao Thành Long (huyện Bình Chánh) vào ngày 22/12 vừa qua.

Tham dự giải năm nay gồm 22 cặp vận động viên đến từ các đơn vị dầu khí như PV Gas, PV Engineering, PVFCco, Công ty Dự án Khí (thuộc PVGas) và UBND huyện Nhà Bè. Các đội thi đấu với nội dung đôi nam ở hai cấp độ (level) A và B.

Các đội tham gia thi đấu chụp ảnh lưu niệm

Giải đấu sôi nổi ngay từ những trận đấu đầu tiên, với tinh thần fair-play, các đội đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt. Các vận động viên tham gia giải đấu thi đấu hết mình, tạo nhiều tình huống gay cấn, bất ngờ, các trận đấu với chất lượng chuyên môn cao.

Đội của PV Engineering đã đoạt cúp vô địch (cấp độ A) ở Giải Tennis PVGas Friendship 2013

Tại trận chung kết cấp độ A là trận đấu giữa 2 cặp vận động viên đều đến từ PV Engineering. Hai đội thi đấu quyết liệt, và kết quả cup vô địch của giải đấu đã thuộc về cặp vận động viên Đỗ Văn Thanh (Tổng giám đốc PV Engineering) và Trịnh Phúc Hoàng. Tại cấp độ B, Cặp vận động viên đến từ UBND huyện Nhà Bè đã giành cúp vô địch là các ông Nguyễn Văn Tiến (Phó chủ tịch huyện) và ông Nguyễn Hữu Anh (huyện Nhà Bè).

                                                                                                T.V

DMCA.com Protection Status