PVC-SG lọt Top 100 giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

16:50 | 12/10/2011

499 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Công ty CP Đầu tư và Xây lắp Dầu khí Sài Gòn (PVCSG) đã vinh dự lọt vào Top 100 Thương hiệu Việt Nam giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2011. Lễ trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt sẽ diễn ra vào 9h ngày 15/10/2011 trên sóng VTV.

Việc lọt vào Top 100 Thương hiệu Việt Nam một lần nữa đã khẳng định hình ảnh và năng lực PVC-SG trong lĩnh vực đầu tư và xây lắp. Đầu năm 2011, PVC-SG cũng lọt vào Top 30 Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển. Giải thưởng Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam đã có thành tích nổi bật trong sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh trong quá trình tham gia hội nhập quốc tế.

Công nhân PVC-SG thi công trên công trường.

Sự lớn mạnh của PVC-SG gắn liền với những công trình xây lắp có quy mô lớn, hiện đại, những dự án đầu tư mang lại hiệu quả kinh tế cao trên khắp cả nước. Các công trình xây lắp khẳng định hình ảnh của doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng: tòa nhà Capital Tower, Chợ Hàng Da – hai công trình được vinh dự gắn biển chào mừng 1000 năm Thăng Long Hà Nội. PVC-SG còn làm Tổng thầu EPC dự án Trung tâm phân tích thí nghiệm và Văn phòng Viện Dầu khí VPI, tổ hợp chung cư cao cấp và kết hợp thương mại Petrovietnam Landmark, chung cư Petroland Quận 2, Chung cư Mỹ Phú, Khang Thông, Linh Tây, Khách sạn Petroland Tây Ninh, Cục đăng kiểm Việt Nam…

PVC-SG đã áp dụng khoa học công nghệ hiện đại vào hoạt động xây lắp nhằm mang lại chất lượng cao trong thi công, tiết kiệm chi phí và nguồn nhân lực. Việc áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 về Hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống tích hợp ISO 14001:2004 về quản lý môi trường và OHSAS 18001:2008 về quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp đã giúp doanh nghiệp vận hành bộ máy một cách hiệu quả và mang lại nhiều thành công.

Bên cạnh giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, PVC-SG còn tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội khác bên lề giải thưởng, trong đó có hoạt động tài trợ và tham gia chương trình đi bộ Sao Vàng Đất Việt vì trẻ thơ có hoàn cảnh khó khăn” ngày 09/10/2011. Đây sẽ là một hoạt động ý nghĩa với sự tham gia quyên góp ủng hộ và đi bộ đồng hành của tập thể CBCNV Công ty, góp phần làm đẹp hình ảnh của một doanh nghiệp thân thiện với cộng đồng.

Hồng Đào – Đức Chính

DMCA.com Protection Status