PVCFC gặt hái nhiều cơ hội sau Hội nghị và Triển lãm Khoa học công nghệ 2015

13:58 | 24/10/2015

1,003 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tham gia chuỗi hoạt động Hội nghị và Triển lãm Khoa học công nghệ 2015 của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam với chủ đề “Petrovietnam - 40 năm hội nhập và phát triển”, là thành viên trẻ trong “đại gia đình” Petrovietnam, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã nhanh chóng nắm bắt được nhiều cơ hội hợp tác phát triển trong lĩnh vực khoa học công nghệ, mở ra nhiều định hướng mới trong tương lai.  

Hội nghị và Triển lãm khoa học công nghệ 2015 là sự kiện có quy mô quốc tế do Petrovietnam chủ trì thu hút được hơn 80 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tham gia. Trong đó có 15 đơn vị thành viên chủ lực của Petrovietnam và nhiều tổ chức, doanh nghiệp đến từ các nước Đông Nam Á, châu Âu, Mỹ và Australia.

Là thành viên trẻ trong “đại gia đình” Petrovietnam, PVCFC đã tích cực tham gia với gian hàng trưng bày tại Triển lãm với những nét đặc trưng riêng ấn tượng, thể hiện được quá trình hình thành phát triển cũng như những thành tựu khoa học công nghệ về chế biến hóa phẩm dầu khí mà PVCFC đã đạt được trong nhiều năm qua.

pvcfc gat hai nhieu co hoi sau hoi nghi va trien lam khoa hoc cong nghe 2015
Quyền Chủ tịch, Tổng giám đốc Petrovietnam Nguyễn Quốc Khánh đến thăm gian trưng bày của Đạm Cà Mau tại Hội nghị & Triển lãm

Với thiết kế tổng thể gian hàng triển lãm được lấy ý tưởng từ hình tượng của Đất mũi Cà Mau, được dựng trên nền không gian của những cánh đồng vàng. Ẩn chứa trong ngôn ngữ thiết kế và tạo hình không gian là thông điệp “Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng” luôn mong muốn mang đến cho bà con nông dân những mùa vụ thắng lợi và góp phần xây dựng một nền Nông nghiệp Việt Nam phát triển, vươn xa bốn phương. Trong thời gian tham gia triển lãm, gian hàng của Đạm Cà Mau đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều quan khách đến tham quan, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

Việc trưng bày và giới thiệu những sản phẩm mới của PVCFC có tác dụng tích cực, giúp khách hàng có cơ hội tìm hiểu về sản phẩm mới mà Đạm Cà Mau sắp đưa ra thị trường trong thời gian tới. Bên cạnh đó, gian hàng còn triển khai trình chiếu các thước phim tư liệu về công nghệ nhà máy Đạm Cà Mau, giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Công ty, trưng bày các giải thưởng uy tín, profile công ty... nhằm giúp các khách tham quan có thêm nhiều thông tin hữu ích và cụ thể về PVCFC.

pvcfc gat hai nhieu co hoi sau hoi nghi va trien lam khoa hoc cong nghe 2015
Gian trưng bày của Đạm Cà Mau nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham quan

Tổng giám đốc Bùi Minh Tiến cho biết, việc tham gia Triển lãm lần này,  thứ nhất đã góp phần quảng bá được hình ảnh, thương hiệu của Đạm Cà Mau nói riêng, công nghệ chế biến hóa phẩm dầu khí của Petrovietnam nói chung đến với bạn bè Quốc tế. Thứ hai, là cơ hội giúp Đạm Cà Mau giới thiệu sản phẩm mới mà công ty chuẩn bị ra mắt thị trường trong thời gian tới và đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đối tác trong và ngoài nước. Đặc biệt quan trọng hơn cả, việc tham gia các buổi Hội nghị chuyên đề trong khuôn khổ sự kiện đã giúp các cán bộ, chuyên viên, kỹ sư của PVCFC có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu hàng loạt những công nghệ mới của các đối tác nước bạn, từ đó liên kết, vận dụng vào công nghệ sản xuất của nhà máy Đạm Cà Mau, tạo tiền đề cho những bước chuyển mình về khoa học công nghệ của nhà máy trong thời gian sắp tới.

Việc kết hợp giữa Hội nghị và triễn lãm lần này đã trở thành một cơ hội giao lưu rộng rãi và chuyên sâu giữa các doanh nghiệp, chuyên gia công nghệ và các nhà quản lý nhằm trao đổi học hỏi kinh nghiệm, hiểu biết lẫn nhau và mở rộng quan hệ hợp tác, đầu tư, giúp Petrovietnam nói chung và PVCFC nói riêng vững bước phát triển trong tương lai.

pvcfc gat hai nhieu co hoi sau hoi nghi va trien lam khoa hoc cong nghe 2015pvcfc gat hai nhieu co hoi sau hoi nghi va trien lam khoa hoc cong nghe 2015pvcfc gat hai nhieu co hoi sau hoi nghi va trien lam khoa hoc cong nghe 2015
Lãnh đạo PVCFC chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Petrovietnam tại gian hàng:

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status