PVCFC và Wuhuan chính thức ký kết hợp tác mở rộng tiềm năng phát triển

14:55 | 27/05/2024

7,750 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Vũ Hán (Trung Quốc), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, PVCFC) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Công trình Ngũ Hoàn Trung Quốc (Wuhuan Engineering Co., Ltd), mở rộng tiềm năng phát triển giữa hai bên.

Tham dự Lễ ký kết có ông Bùi Minh Tiến - Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; ông Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch HĐQT PVCFC; ông Văn Tiến Thanh - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc PVCFC; ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc PVCFC; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Phân bón Cà Mau.

PVCFC và Wuhuan chính thức ký kết hợp tác mở rộng tiềm năng phát triển
Ban lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PVCFC và Wuhuan Engineering Co., Ltd tại sự kiện ký kết hợp tác.

Vượt qua thách thức và đón cơ hội, Phân bón Cà Mau không ngừng phát triển nhờ nỗ lực toàn diện các mặt: quản trị, chiến lược, sản xuất, kinh doanh, đầu tư, văn hóa doanh nghiệp và con người. Từng bước hoàn thiện sứ mệnh cung cấp các giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng, phục vụ sản xuất nông nghiệp bền vững, Phân bón Cà Mau đã có định hướng phát triển đa dạng sản phẩm, trong đó chú trọng các dòng phân bón ứng dụng khoa học công nghệ cao, đem lại lợi ích cho người tiêu dùng và nền nông nghiệp nước nhà.

Để hiện thực hóa, PVCFC đã sớm tập trung cho công tác nghiên cứu phát triển (R&D), nâng cao công suất Nhà máy, thực hiện dự án mới khi hợp tác với các đối tác uy tín trong và ngoài nước.

Wuhuan từ lâu là đối tác tin cậy, uy tín của PVCFC. Đây là một trong những công ty kỹ thuật hóa dầu lớn nhất Trung Quốc, có năng lực cao về thiết kế kỹ thuật và EPC, cùng nhiều kinh nghiệm dự án, đặc biệt là trong lĩnh vực hóa dầu như phân đạm, phân lân, lưu trữ và vận chuyển LNG cũng như vật liệu mới.

PVCFC và Wuhuan chính thức ký kết hợp tác mở rộng tiềm năng phát triển

Tổng Giám đốc Văn Tiến Thanh đại diện PVCFC trao quà lưu niệm đến đại diện Wuhuan Engineering Co., Ltd , Tổng Giám đốc Triệu Đào.

Trước đó, dự án Nhà máy Đạm Cà Mau có công suất 800.000 tấn sản phẩm urê/năm, nguyên liệu đầu vào của Nhà máy là nguồn khí từ mỏ PM3-CCA, với tổng vốn đầu tư khoảng 700 triệu USD do Wuhuan là tổng thầu, đảm nhận thiết kế, mua sắm và thi công xây dựng.

Sau thời gian nghiên cứu, nhận thấy cơ hội đồng hành, PVCFC và Wuhuan đi đến ký kết, chính thức hợp tác, đôi bên cùng mở rộng tiềm năng phát triển. Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của các đại biểu, ông Văn Tiến Thanh - Tổng Giám đốc PVCFC và ông Triệu Đào - Tổng Giám đốc Wuhuan đã ký thỏa thuận khung hợp tác giữa PVCFC và Wuhuan trong tương lai.

Hai bên chính thức hợp tác phát triển 3 mảng việc chính: Nghiên cứu thị trường để phát triển sản phẩm; Nghiên cứu dự án nâng công suất Nhà máy Đạm Cà Mau; Hợp tác để PVCFC cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, vận hành cho các dự án mới do Wuhuan thực hiện.

PVCFC và Wuhuan chính thức ký kết hợp tác mở rộng tiềm năng phát triển
Công tác bảo dưỡng tổng thể tại Nhà máy Đạm Cà Mau.

“Kiến tạo giá trị bền vững hơn, thịnh vượng hơn” chính là phương châm hành động trong năm 2024 và suốt quá trình phát triển của Phân bón Cà Mau. Với định hướng đóng góp phát triển nền nông nghiệp xanh bền vững, PVCFC xác lập 3 mũi chiến lược chính cần tập trung trong năm 2024 là: Đầu tư, phát triển bền vững và chuyển đổi số. Nhận định về thách thức và đón đầu cơ hội, Công ty bảo đảm lợi ích hài hòa của nhà đầu tư và khách hàng.

Trong suốt hành trình 13 năm hình thành và phát triển, Phân bón Cà Mau đã và đang chứng minh sứ mệnh lớn lao của doanh nghiệp là “Người nuôi dưỡng” với nông nghiệp Việt Nam, vững mạnh vươn ra thế giới. Từ nền tảng sản phẩm cốt lõi, Công ty tin rằng với tâm thế vững vàng, bản lĩnh cứng cỏi, Ban lãnh đạo sẽ cùng đội ngũ người lao động nối tiếp hành trình phụng sự nông nghiệp Việt rạng rỡ hơn.

PVCFC cần chú trọng chủ động nguồn khí cho sản xuất và phát triển thị trườngPVCFC cần chú trọng chủ động nguồn khí cho sản xuất và phát triển thị trường
Phân bón Cà Mau chính thức bước vào thị trường Úc và NewzealandPhân bón Cà Mau chính thức bước vào thị trường Úc và Newzealand
Phân bón Cà Mau - Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mớiPhân bón Cà Mau - Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới
PVCFC dồn lực cho 3 mũi nhọnPVCFC dồn lực cho 3 mũi nhọn

N. Duyên

DMCA.com Protection Status