PVFCCo gặp mặt báo chí phía Nam nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013

07:32 | 22/01/2013

127 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều 21/1, tại TP HCM, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức buổi gặp mặt các nhà báo khu vực phía Nam nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013.

Tham dự buổi gặp mặt có ông Phạm Quốc Toàn, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; bà Đặng Thị Vân An, Phó cục trưởng Cục Báo chí – Bộ Thông tin & Truyền thông cùng đại diện lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương tại TP HCM. Về phía Ban lãnh đạo PVFCCo có đồng chí Bùi Minh Tiến, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Cao Hoài Dương – Tổng giám đốc cùng đại diện thành viên trong HĐQT và ban Tổng giám đốc Tổng công ty.

Buổi gặp mặt giữa Ban lãnh đạo PVFCCo và các nhà báo nhân dịp Xuân Quý Tỵ 2013

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo PVFCCo đã gửi lời cảm ơn chân tình đến các cơ quan thông tấn, báo chí, các nhà báo tại khu vực phía Nam trong năm qua đã đồng hành trong các hoạt động của PVFCCo, đồng thời cung cấp thông tin về kết quả hoạt động sản xuất – kinh doanh năm 2012, kế hoạch năm 2013.

Đồng chí Bùi Minh Tiến, Chủ tịch HĐQT PVFCCo bày tỏ lời cảm ơn chân tình đến các nhà báo và lời chúc mừng năm mới  Xuân Quý Tỵ 2013

Theo đó, những thành tựu chính của PVFCCo trong năm 2012 là  tổng doanh thu 13,6 nghìn tỉ đồng; lợi nhuận 3,5 nghìn tỉ đồng; sản lượng kỷ lục 856 nghìn tấn phân urê Đạm Phú Mỹ, về đích trước 23 ngày; đạt mốc 6 triệu tấn vào ngày 6/10/2012; sản lượng kinh doanh đạt 904 nghìn tấn Đạm Phú Mỹ và phân bón các loại.

Bên cạnh đó, PVFCCo đã hỗ trợ tích cực cho Công ty TNHH Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) trong việc chạy thử, nghiệm thu Nhà máy Đạm Cà Mau. Hỗ trợ PVCFC trong việc chuẩn bị thị trường và tiêu thụ thành công Đạm Cà Mau. Tiếp tục làm tốt công tác truyền thông quảng bá thương hiệu Đạm Phú Mỹ trong và ngoài nước. Làm tốt công tác chuẩn bị thị trường xuất khẩu (trong năm 2012 đã xuất khẩu được 100.000 tấn Đạm Phú Mỹ và Đạm Cà Mau).

Tổng giám đốc Cao Hoài Dương thông báo về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của PVFCCo trong năm 2012 với nhiều thành tựu đáng ghi nhận

PVFCCo cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực an sinh xã hội. Tổng giá trị các hoạt động an sinh xã hội trong năm 2012 của PVFCCo là hơn 100 tỉ đồng, trong đó tập trung xây dựng gần 2.000 nhà đại đoàn kết, trị giá 29 tỉ đồng; 18 công trình y tế, giáo dục (giải ngân gần 40 tỉ đồng); chương trình học bổng Đạm Phú Mỹ (gần 600 suất với gần 4 tỉ đồng); chương trình Tết vì người nghèo (hơn 7.500 phần quà với gần 4 tỉ đồng); các hoạt động hướng về biển đảo, chương trình cứu trợ thiên tai.

Tại buổi gặp mặt, các nhà báo, Ban lãnh đạo PVFCCo đã giao lưu, trả lời các câu hỏi về những vấn đề liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PVFCCo trong thời gian qua, đặc biệt là vấn đề xuất khẩu phân urê Đạm Phú Mỹ ra thị trường các nước trong khu vực.

                                                                                                         Thế Vinh

DMCA.com Protection Status