PVFCCo tham gia Festival Café lần IV – 2013

09:32 | 11/03/2013

389 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Từ ngày 9 đến 13/3/2013 đã diễn ra Festival cafe lần thứ IV tại Đăklăk. Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và đơn vị thành viên là Công ty CP Phân bón Hóa chất miền Trung (PVFCCo Central) đã tài trợ Lễ hội và tổ chức khu gian hàng tại sự kiện này.

Festival Café (Lễ hội cà phê) là một hoạt động quan trọng được định kỳ 2 năm một lần nhằm quảng bá thương hiệu café Buôn Ma Thuột, café Daklak, café Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước; mở rộng, phát triển các hoạt động hợp tác, giao lưu kinh tế, văn hóa trong sản xuất, chế biến, xuất khẩu, tiêu dùng nội địa và các sản phẩm làm từ cà phê; nâng cao nhận thức và tôn vinh các doanh nghiệp, người nông dân sản xuất cà phê, kinh doanh cà phê; giới thiệu, quảng bá văn hóa đặc sắc của các dân tộc Tây Nguyên; góp phần tích cực vào định hướng phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam.

Thông qua việc tổ chức Lễ hội café cũng là dịp để khẳng định với du khách trong và ngoài nước về mảnh đất và con người Tây Nguyên, Đăk Lăk luôn thân thiện, ổn định và bình yên.

Đông đảo bà con nông dân tham quan gian hàng của PVFCCo tại Festival café

Năm 2013, Festival café lần IV tiếp tục diễn ra tại Daklak từ ngày 9 đến 13/3/2013. Hoạt động đầu tiên cũng là hoạt động quan trọng nhất và thu hút đông đảo khách tham quan nhất của Lễ hội là “Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê và sản phẩm thương hiệu Việt” thu hút gần 300 doanh nghiệp với gần 600 gian hàng đã chính thức được khai mạc vào 9h ngày 09/03/2013. Tiếp đó, vào lúc 20h cùng ngày, chương trình khai mạc Lễ hội café được tổ chức và truyền hình trực tiếp trên VTV2.

Giới thiệu sản phẩm của PVFCCo

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cùng đơn vị thành viên là Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo Central) tham gia Festival café 2013 với các hoạt động chính là: tài trợ cho Lễ hội và tổ chức khu gian hàng tại Hội chợ - Triển lãm chuyên Ngành cà phê và sản phẩm thương hiệu Việt” tại Khu Bảo tàng Biệt Điện tỉnh (số 02 Y Ngông, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Daklak); tham gia tài trợ cho “Hội nghị triển vọng ngành hàng cà phê: Giá trị gia tăng trong chuỗi ngành hàng” do Viện Chính sách và chiến lược phát triển Nông nghiệp Nông thôn, Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm Nghiệp Tây Nguyên phối hợp đồng tổ chức.

Gian hàng của PVFCCo có nhiều hoạt động sôi nổi

Gian  hàng của PVFCCo tại Lễ hội café được đặt tại vị trí trung tâm, thiết kế thoáng, đẹp, có nhiều hoạt động sôi nổi, giới thiệu sản phẩm, tiếp xúc với bà con nông dân nên đã thu hút được đông đảo khách tham quan.

Tại gian hàng, Tổ Hội chợ cũng đã ghi nhận ý kiến của bà con về các sản phẩm như: Tiếp tục duy trì chất lượng, đồng thời cung ứng đủ, kịp thời Đạm Phú Mỹ cho thị trường để phục vụ mùa vụ, về phân NPK Phú Mỹ, đa số bà con nông dân đã sử dụng sản phẩm NPK Phú Mỹ đều đánh giá rất cao chất lượng sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm NPK Phú Mỹ 16-7-17+Bo+Te đồng thời kiến nghị nên ra nhiều dòng sản phẩm chuyên dùng trong đó cần có dòng sản phẩm NPK mùa khô cho cây cà phê.

Bà con cũng mong muốn PVFCCo và PVFCCo Central tiếp tục duy trì/tham gia các hoạt động, chương trình liên quan đến nông nghiệp, café như mô hình mẫu, chương trình “ Vì ruộng đồng bền vững”, “Những người làm kinh tế giỏi” tại Đài Phát thanh Truyền hình Daklak, Chương trình “Tết vì người nghèo” cho đồng bào nghèo nhân dịp Tết nguyên đán, học bổng cho sinh viên Đại học Tây Nguyên, các chương trình cộng đồng khác…

                                                                                                                                                                          T.V

DMCA.com Protection Status