Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

PVU “Một đội ngũ, một mục tiêu”, Nguyễn Vũ Long đại diện nhóm tác giả (PVU)

07:19 | 16/08/2024

2,220 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả Ban Truyền thông và VHDN Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU).

Tham gia bình chọn cho video 28-NVL-TT-01 của nhóm tác giả Nguyễn Vũ Long tại Fanpage PetroTimes

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy thách thức, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã chứng minh sức mạnh của sự đoàn kết và tầm nhìn chung thông qua phương châm “Một đội ngũ, một mục tiêu”. Phương châm trên không chỉ là một khẩu hiệu, mà đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của toàn Tập đoàn.

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam đã tích cực hưởng ứng với các hoạt động cụ thể, thiết thực với nhiều hình thức sáng tạo. Sáng kiến trang bị nón bảo hiểm cho toàn bộ người lao động nhằm lan tỏa thông điệp “Một đội ngũ, một mục tiêu”. Ngoài việc tăng giá trị về mặt thẩm mĩ, quá trình hoàn thiện sản phẩm cũng thể hiện rất rõ tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng vượt mọi khó khăn của tập thể PVU để hoàn thành sứ mệnh "đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, xây dựng những thế hệ đi tìm nguồn năng lượng mới" cho Tập doàn. Mỗi chiếc nón bảo hiểm không chỉ bảo vệ người lao động mà còn nhắc nhở họ về sứ mệnh chung, về trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với tập thể PVU và luôn tự hào là thành viên của Petrovietnam. Chia sẻ tầm nhìn, nắm vững mục tiêu, chung tay hành động, từ những việc làm thiết thực như vậy đã tô đậm thêm các nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam "Khát vọng - Trí tuệ - Chuyên nghiệp - Nghĩa tình". Hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức đối với an toàn và sức khỏe của người lao động. Đồng thời, cũng nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, nhân viên đóng góp trí tuệ, công sức xây dựng tổ chức. Phương châm “Một đội ngũ, một mục tiêu” thực sự đã lan tỏa trong toàn Tập đoàn, tạo ra một không khí lao động hăng say, đổi mới, sáng tạo, nhiệt tình trách nhiệm.

Từ các công trình ngoài khơi khâu thượng nguồn đến các nhà máy, dự án trong bờ khâu hạ nguồn, từ phòng thí nghiệm đến văn phòng công sở, tinh thần này đã thấm nhuần trong mọi hoạt động. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã chứng minh rằng, khi mọi người cùng hướng về một mục tiêu chung, sức mạnh tập thể được phát huy tối đa và nhất định sẽ cùng nhau đạt được những đỉnh cao mới.

Chủ tịch Công đoàn PVU Ngô Thu Kiều: “Nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Ban Chấp hành Công đoàn PVU đã quyết tâm triển khai ý tưởng và hoàn thiện sản phẩm mũ bảo hiểm mang thông điệp “Một đội ngũ, một mục tiêu” của Petrovietnam. Hành động này không chỉ mang đến món quà ý nghĩa cho người NLĐ, mà còn góp phần lan tỏa phương châm hoạt động của tổ chức. Dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, dự án được thực hiện với mong muốn kép: vừa bảo vệ sức khỏe cho NLĐ, vừa tạo cơ hội để NLĐ trở thành những đại sứ thương hiệu tự hào cho PVU và Petrovietnam. Qua đó, món quà này không chỉ là vật dụng hữu ích hàng ngày mà còn là biểu tượng gắn kết, thể hiện tinh thần đoàn kết và hướng đến mục tiêu chung của tập thể PVU.”

Phương châm “Một đội ngũ, một mục tiêu” không chỉ là khẩu hiệu mà trở thành DNA của tổ chức, là động lực để Tập đoàn và các đơn vị thành viên, trong đó có Trường Đại học Dầu khí Việt Nam, không ngừng "làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới”, khai mở và vượt qua mọi thách thức, tiếp tục phát triển bền vững và đóng góp cho sự phồn vinh của đất nước.

Đại diện nhóm tác giả: Nguyễn Vũ Long

DMCA.com Protection Status