Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”: Video "PVCFC - Kiến tạo giá trị", tác giả Nguyễn Ái Dương (PVCFC)

15:42 | 30/07/2024

1,207 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Nguyễn Ái Dương thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau.

Tham gia bình chọn cho video 14-NAD-CN-01 của tác giả Nguyễn Ái Dương tại Fanpage PetroTimes

Hành trình chinh phục Tú Làn Amazing Race tại Quảng Bình của Phân bón Cà Mau đã khép lại với thật nhiều cảm xúc, nhiều kỷ niệm giữa các thành viên tham gia đợt 1 hành trình teambuilding kết hợp hoạt động phát triển văn hóa Phân bón Cà Mau.

Chỉ trong những hoàn cảnh khó khăn, trong những cung đường khắc nghiệt thì tính đoàn kết, ý chí vững vàng, tinh thần văn hóa Phân bón Cà Mau mới được thể hiện rõ nét và minh chứng là khi các đội chơi đều hoàn thành các chặng đua. Qua nhiều bức ảnh tập thể rất đẹp giữa núi rừng hoang sơ, hùng vĩ; những tảng đá vôi lấp lánh pha với những nét rạng ngời trên khuôn mặt các thành viên đã xua tan sự mệt mỏi, hành trình ngày càng được rút ngắn và nhanh về đích hơn.

Những bước chân không chùn, những ý chí cố gắng, những lời động viên và hỗ trợ của các thành viên ở 10 đội chơi đã tạo nên sức mạnh tập thể rất đỗi bình dị và yêu thương. Hành trình trekking Tú Làn Amazing Race – Quảng Bình được các thành viên nhận xét là chặng đường ấn tương nhất trong các hành trình teambuilding đã tham gia. Bởi lẽ có nhiều thanh viên đã tự vượt qua được giới hạn bản thân và đủ mạnh mẽ, đủ kiên trì và cố gắng để có thể chinh phục chặng đường đầy gian nan, cùng tham gia trò chơi và hoạt động giúp mọi người gắn kết và hòa mình vào thiên nhiên như tắm suối, chèo thuyền kayak, tham quan hang hệ thống hang Chuột, hang Hung Ton, hang Tối,…. và một số địa danh nổi tiếng tại Đồng Hới như: Điểm lịch sử mẹ Suốt anh hùng.

Tác giả: Nguyễn Ái Dương

DMCA.com Protection Status