Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nhận Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ

19:21 | 12/03/2021

6,368 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/3, Văn phòng Chính phủ (VPCP) tổ chức trao Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho 28 tập thể và 12 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động của Công đoàn VPCP giai đoạn 2015-2020. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vinh dự là một trong số các tập thể nhận Bằng khen trong dịp này.

Thay mặt Lãnh đạo, Đảng ủy VPCP, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã tích cực tham gia các hoạt động của Công đoàn VPCP trong 5 năm qua, qua đó góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của VPCP. Đây là các doanh nghiệp có uy tín, thương hiệu, hoạt động sản xuất kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, có doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nhận Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng trao Bằng khen cho đại diện Petrovietnam

Để ghi nhận, tuyên dương những thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động của Công đoàn VPCP giai đoạn 2015-2020, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP đã tặng Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho 28 tập thể và 12 cá nhân (Quyết định số 93/QĐ-VPCP ngày 5/3/2021). Petrovietnam là một trong số 28 tập thể được nhận Bằng khen. Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) Vũ Anh Tuấn thay mặt lãnh đạo Tập đoàn đón nhận Bằng khen.

Trong 5 năm qua (2015-2020), các cơ quan, doanh nghiệp nói chung và Petrovietnam, CĐ DKVN nói riêng đã có rất nhiều hoạt động phong phú, hiệu quả, thiết thực, thể hiện rõ nét vai trò chức năng của tổ chức công đoàn, trong đó đặc biệt nổi bật là các hoạt động hỗ trợ về đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của VPCP.

Thông qua các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thu hút đông đảo cán bộ đoàn viên tham gia, từ đó tạo nên không khí vui tươi phấn khởi, thi đua sôi nổi, đoàn kết, chia sẻ, gắn bó giữa Petrovietnam, CĐ DKVN với Công đoàn VPCP. Qua đó, đã góp phần thiết thực vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Tập đoàn, CĐ DKVN và VPCP trong suốt thời gian qua. Các hoạt động được tổ chức có nhiều ý nghĩa, phát huy tinh thần đoàn kết, tạo nên những tình cảm hết sức tốt đẹp, gắn bó giữa cán bộ công chức, viên chức, người lao động của VPCP với người lao động Dầu khí trong những năm qua.

Nhân dịp này, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng chúc các doanh nghiệp, Tập đoàn, Tổng công ty sẽ ngày càng phát triển vững mạnh và mong rằng các doanh nghiệp sẽ tiếp tục gắn bó, hỗ trợ, đồng hành lâu dài với các hoạt động của Công đoàn VPCP trong thời gian tới.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn PV Drilling thăm Cảnh sát biển Vùng 3Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn PV Drilling thăm Cảnh sát biển Vùng 3
Ấm áp “Xuân nghĩa tình Dầu khí - Kết nối yêu thương” năm 2021Ấm áp “Xuân nghĩa tình Dầu khí - Kết nối yêu thương” năm 2021
Công đoàn Dầu khí Việt Nam gặp mặt truyền thống kỷ niệm 29 năm thành lậpCông đoàn Dầu khí Việt Nam gặp mặt truyền thống kỷ niệm 29 năm thành lập
Công đoàn Dầu khí Việt Nam – 29 năm đồng hành, chăm lo cho người lao độngCông đoàn Dầu khí Việt Nam – 29 năm đồng hành, chăm lo cho người lao động

P.V

DMCA.com Protection Status