Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam

09:56 | 28/07/2023

9,939 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 27/7 tại Vĩnh Phúc, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Tham dự Hội nghị, về phía Đảng ủy Tập đoàn có đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn; đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn.

Về phía CĐ DKVN có đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch CĐ DKVN; các đồng chí Phó Chủ tịch CĐ DKVN: Nguyễn Mạnh Kha, Vũ Anh Tuấn. Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra CĐ DKVN, Chủ tịch/Phó Chủ tịch các Công đoàn trực thuộc.

Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Lãnh đạo Tập đoàn tặng hoa chúc mừng Ban Thường vụ CĐ DKVN nhân dịp kỳ niệm 94 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023)

Tại Hội nghị, thay mặt Thường trực CĐ DKVN, Phó Chủ tịch Nguyễn Mạnh Kha đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023 của CĐ DKVN.

Năm 2023, năm thứ năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội VI Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, năm thứ ba triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Với chủ đề “Tập trung phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở”, trong đó tập trung thực hiện công tác chăm lo bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng và các chương trình phúc lợi đoàn viên, tiếp tục quan tâm đến người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Về tổ chức công đoàn, Công đoàn DKVN đã đổi mới, sắp xếp cơ cấu tổ chức tinh gọn, hiện nay, có 33 công đoàn trực thuộc (trong đó, có 09 công đoàn cấp trên cơ sở và 24 công đoàn cơ sở trực thuộc CĐ DKVN). Tổng số công đoàn cơ sở các cấp là 151 CĐCS. Trong 6 tháng, số lượng đoàn viên công đoàn tăng 306 người, giới thiệu được 112 người đoàn viên công đoàn ưu tú để Đảng xem xét, bồi dưỡng kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha báo cáo tại hội nghị

CĐ DKVN đã thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích của đoàn viên, người lao động. CĐ DKVN phối hợp cùng Tập đoàn chỉ đạo các đơn vị trong Tập đoàn tổ chức Hội nghị người lao động và đối thoại tại nơi làm việc. Trong 6 tháng đầu năm 2023, 100% các các đơn vị tổ chức hội nghị NLĐ theo đúng quy định của pháp luật, các đơn vị tổ chức Hội nghị NLĐ kết hợp với Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023, Hội nghị tổng kết công tác Đảng, Công đoàn và Hội nghị chuyên đề khác phù hợp. Nội dung các báo cáo đã đề cập đến các nội dung cơ bản như tình hình đặc điểm hoạt động SXKD, đánh giá kết quả hoạt động SXKD năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ SXKD năm 2023, đánh giá tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, thực hiện các chế độ chính sách với người lao động, công khai quỹ phúc lợi khen thưởng, trả lời các kiến nghị của người lao động, đối thoại trực tiếp với NLĐ, tổng hợp ý kiến tham gia đóng góp của người lao động về chế độ chính sách, phương án nhiệm vụ SXKD để xem xét thực hiện.

Thông qua việc tham gia xây dựng chính sách, pháp luật và giám sát về phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động. Tổ chức giám sát, đánh giá việc thực hiện chính sách, pháp luật liên quan đến phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, NLĐ, kịp thời đề xuất, kiến nghị với Đảng, Nhà nước, Tổng Liên đoàn, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các cấp đơn vị sửa đổi, bổ sung cho phù hợp. Các cấp công đoàn tích cực tham gia xây dựng chính sách, pháp luật của Nhà nước khi sửa đổi, bổ sung, nhất là chính sách, pháp luật có liên quan đến phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, NLĐ như: Tiền lương, tiền thưởng, các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, việc làm, an toàn vệ sinh lao động, quan tâm đề xuất những quy định có lợi hơn cho NLĐ.

Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Toàn cảnh Hội nghị

Về công tác chăm lo cho người lao động, CĐ DKVN đã tích cực triển khai nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động đặc biệt là trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão - 2023. Trong dịp Tết, lãnh đạo Tập đoàn và CĐ DKVN đã đến thăm hỏi, động viên và chúc tết, tặng quà NLĐ ở hầu hết các đơn vị, đặc biệt là tại các công trình, dự án trọng điểm, nhà máy, trên giàn khoan, công trình biển. Đồng thời tổ chức Chương trình “Xuân Nghĩa tình Dầu khí - Tết Hạnh phúc, Bình an” tại 02 khu vực Hà Nội và thành phố Vũng Tàu với gần 1.000 người lao động tham gia; Chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức Chương trình “Xuân Nghĩa tình Dầu khí - Tết Hạnh phúc, Bình an”; Hỗ trợ các đơn vị khó khăn, các công trình/Dự án trọng điểm của Tập đoàn tổ chức hoạt động chăm lo người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023; Hỗ trợ, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, người lao động mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số gần 4 tỷ đồng; Hỗ trợ các đơn vị khó khăn, các dự án/công trình trọng điểm tổ chức Chương trình “Xuân Nghĩa tình Dầu khí - Tết Hạnh phúc, Bình An” với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng.

Phối hợp với Tập đoàn tổ chức thăm hỏi, động viên, chúc Tết người lao động trên công trường dự án Nhà máy Nhiệt điện Long Phú 1, dự án Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1, Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Nhà máy Thủy điện Hủa Na, Nhà máy thủy điện Đakrink, Công ty Công nghiệp tàu thủy Dung Quất, Công ty Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam, giàn Đại Hùng của PVEP, Giàn Công nghệ Trung tâm số 2 của VSP,... Tặng quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng tại Sóc Trăng, Hậu Giang, Thái Bình và các bộ/ngành. Tính riêng trong nửa đầu năm 2023, CĐ DKVN và các Công đoàn trực thuộc đã hỗ trợ, tặng quà cho đoàn viên, người lao động ngành Dầu khí với số tiền hơn 70 tỷ đồng.

Năm 2023, với chủ đề Tháng Công nhân là “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”; chủ đề Tháng hành động về ATVSLĐ là “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc”, CĐ DKVN các Công đoàn trực thuộc đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm được các cấp công đoàn trực thuộc Công đoàn DKVN tổ chức, phù hợp với điều kiện lao động, sản xuất của đơn vị. Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ được CĐ DKVN tổ chức với hơn 400 người lao động tiêu biểu toàn ngành tham dự. Tại buổi lễ, CĐ DKVN đã tuyên dương 46 người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2023, khen thưởng 33 cá nhân xuất sắc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW. Đồng thời, hỗ trợ hơn 2 tỷ đồng cho hơn 2.000 người lao động có hoàn cảnh khó khăn toàn Ngành, tặng nhà Mái ấm công đoàn cho NLĐ khó khăn Công ty BSR với số tiền 80 triệu đồng và kiểm tra công tác An toàn vệ sinh lao động tại 04 đơn vị: PVEP, PV OIL, VPI và PVChem. Hưởng ứng Tháng Công nhân, Công đoàn các cấp đã thực hiện chương trình “Mỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên”, phối hợp tổ chức gần150 hoạt động thiết thực tại cơ sở, thực hiện đổi mới có hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm, phù hợp với điều kiện lao động, sản xuất của đơn vị.

Về việc triển khai chương trình "1 triệu sáng kiến, nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”, tính đến ngày 24/7/2023, giai đoạn 2 của Chương trình “01 triệu sáng kiến” do Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các cấp Công đoàn trong Tập đoàn triển khai đạt hơn 4.400/5.400 sáng kiến, đạt khoảng 81% mục tiêu đề ra. Trong đó có 12 Công đoàn trực thuộc hoàn thành xuất sắc và vượt mức chỉ tiêu của cả Chương trình điển hình như: BSR (433%), PVCFC (372%), PVU (314%), VPI (200%), VNPOLY, PVCFCCo, PV GAS, PVEP, PTSC, Thái Bình 2, PVCollege, PV TRans. CĐ DKVN quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt các chỉ tiêu đề ra, tiến tới về đích Chương trình vào tháng 09/2023, thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Về tình hình tổ chức Đại hội Công đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2023 - 2028, tính đến ngày 27/7/2023, hầu hết các Công đoàn trực thuộc, Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã hoàn thành công tác tổ chức Đại hội. CĐ DKVN đã chuẩn y kết quả BCH, UBKT và các chức danh trong BCH và UBKTcho 23/23 Công đoàn Cơ sở 7/9 Công đoàn cấp trên cơ sở.

Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn báo cáo về công tác truyền thông công đoàn

Báo cáo về tình hình triển khai Chương trình số 01/CTr-BCH, ngày 26 tháng 8 năm 2020 của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về “Đẩy mạnh công tác truyền thông Công đoàn Việt Nam đến năm 2023”, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn cho biết, công tác truyền thông công đoàn trong các cấp Công đoàn DKVN 3 năm qua đã tạo sự chuyển biến rõ rệt trong nhận thức của cán bộ công đoàn, các cấp công đoàn về công tác truyền thông Công đoàn Việt Nam. 100% cán bộ công đoàn là Ủy viên Ban Chấp hành, nhất là người đứng đầu đã chủ động tiếp cận công nghệ mới, coi trọng công tác truyền thông. Điều đó thể hiện ở việc các đơn vị rất chú trọng phối hợp với cơ quan báo chí trong và ngoài hệ thống công đoàn, trong ngành Dầu khí để lan toả hoạt động công đoàn và phong trào công nhân, viên chức lao động. Mỗi đơn vị đều xây dựng fanpage Công đoàn, cập nhật hoạt động, câu chuyện, chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, chính sách của Tập đoàn và chỉ đạo của công đoàn cấp trên một cách kịp thời.

Bên cạnh đó, công tác truyền thông công đoàn đã góp phần thay đổi nhận thức, thái độ, hành vi của đoàn viên và người lao động thể hiện ở các mặt: Đoàn viên, người lao động tin tưởng, ủng hộ và thực hiện các chương trình của Công đoàn các cấp, đặc biệt là hiểu trách nhiệm, vai trò của mình trong việc xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh theo tinh thần Nghị quyết 02 của Bộ Chính trị. Người lao động có nhìn nhận, đánh giá đúng về thông tin sai lệch, xuyên tạc về chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước và của tổ chức Công đoàn Việt Nam; định hướng thông tin cho đoàn viên, người lao động và dư luận xã hội trong các cuộc đình công, ngừng việc tập thể, ngộ độc thực phẩm...; Đoàn viên, người lao động tích cực hưởng ứng các chương trình do Tổng Liên đoàn LĐVN và Công đoàn DKVN tổ chức, công đoàn cơ sở phát động. Qua đó giúp đoàn viên, người lao động hiểu rõ hơn và gần gũi hơn với tổ chức Công đoàn, nâng cao hiểu biết pháp luật, hiểu rõ quyền lợi Công đoàn nỗ lực vì người lao động như chương trình Phúc lợi đoàn viên, chăm lo thăm hỏi người lao động có hoàn cảnh khó khăn…

Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro Hoàng Phúc Long phát biểu tại Hội nghị
Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Chủ tịch Công đoàn BSR Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại Hội nghị
Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Chủ tịch Công đoàn VPI Vũ Ngọc Trình phát biểu tại Hội nghị
Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Chủ tịch Công đoàn BIENDONG POC Nguyễn Trọng Nghiêm phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, đại diện các Công đoàn trực thuộc đã có thảo luận, trao đổi về tình hình hoạt động công đoàn tại đơn vị cũng như chia sẻ kinh nghiệm về việc triển khai tham gia Chương trình "1 triệu sáng kiến", một số phương thức đổi mới trong công tác truyền thông công đoàn cùng một số nội dung liên quan. Nhân dịp này, CĐ DKVN đã trao Bằng khen cho các Công đoàn trực thuộc đã có thành tích xuất sắc trong các mặt công tác công đoàn năm 2023.

Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Lãnh đạo Tập đoàn, CĐ DKVN trao tằng Bằng khen cho các Công đoàn trực thuộc tổ chức tốt Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023
Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng ủy, CĐ DKVN trao Bằng khen cho các Công đoàn trực thuộc đã có thành tích tốt trong đổi mới công tác truyền thông công đoàn
Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Trao Bằng khen cho các công đoàn có thành tích trong công tác chỉ đạo và tổ chức thành công Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam nhấn mạnh trong 6 tháng qua, CĐ DKVN đã có nhiều hoạt động đổi mới, tích cực, hiệu quả, đóng góp vào sự thành công chung của Tập đoàn, bên cạnh đó, CĐ DKVN đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình với vai trò đại diện chăm lo, tạo động lực cho người lao động Dầu khí thi đua lao động sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam phát biểu tại Hội nghị

CĐ DKVN đã tổ chức triển khai tốt phong trào thi đua lao động sáng tạo trong đội ngũ người lao động, đóng góp nhiều công trình sáng kiến mang lại giá trị hiệu quả, năng suất lao động cao, đồng hành cùng Tập đoàn tổ chức thi đua về đích các công trình dự án trọng điểm Dầu khí. Công tác tuyên truyền, giáo dục trong đội ngũ người lao động, tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao cũng là một phần quan trọng thúc đẩy phát triển văn hóa Dầu khí, đồng thời làm phong phú đời sống tinh thần của người lao động Dầu khí. Không chỉ nỗ lực trong lao động sản xuất kinh doanh, tinh thần "Tương thân tương ái" trong và ngoài ngành đã trở thành nét đẹp văn hoá nghĩa tình, trách nhiệm của người lao động Dầu khí.

Thay mặt Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Hoàng Quốc Vượng biểu dương, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả hoạt động của CĐ DKVN trong 6 tháng qua. Bên cạnh các nhiệm vụ đã đề ra trong phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm, Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng đặc biệt nhấn mạnh CĐ DKVN phải tập trung, chuẩn bị thật tốt cho Đại hội VII CĐ DKVN nhiệm kỳ 2023 - 2028 về nội dung, công tác nhân sự, công tác tuyên truyền, có nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội, đặc biệt cần xây dựng mục tiêu phương phướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới sát với đặc điểm hoạt động và chiến lược phát triển của Tập đoàn và yêu cầu của tổ chức Công đoàn, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Cùng với đó, tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác chăm lo đoàn viên và người lao động trong toàn Tập đoàn, để mội người lao động thấy được quan tâm, chăm lo, bảo vệ, động viên, khích lệ, từ đó sẽ tạo sức hút để người lao động tự nguyện tích cực tham gia và có thêm niềm tin với tổ chức Công đoàn và với sự phát triển của Tập đoàn.

Tập trung tổ chức thành công Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam

Kết luận Hội nghị, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đề nghị các Công đoàn trực thuộc tiếp tục phát huy và không ngừng đổi mới hoạt động, tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của nửa cuối năm 2023. Trong đó, tập trung tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ VII, quan tâm tham gia đảm bảo việc làm bền vững, cải thiện thu nhập của cán bộ, đoàn viên, người lao động; chủ động dự báo tình hình để đề ra các giải pháp hoạt động công đoàn phù hợp. Tiếp tục phát động các phong trào thi đua: Chương trình “1 triệu sáng kiến”, thi đua trên các công trình, dự án trọng điểm, gắn biển các công trình, phần việc, sản phẩm chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn DKVN và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Cùng với đó, tổ chức các cuộc vận động, các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tham gia tái tạo văn hoá Petrovietnam, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước: Thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo", thi đua “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”, thi đua "Về đích trước", phong trào thi đua "Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động", thực hiện/đánh giá kết quả thực hiện phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả”; quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và vượt mức các chỉ tiêu SXKD năm 2023.

Công tác chuẩn bị Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam rất tốt và bài bảnCông tác chuẩn bị Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam rất tốt và bài bản
Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023: “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023: “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”
CĐ DKVN phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2023CĐ DKVN phát động Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Dầu khí tiêu biểu năm 2023
Công đoàn Dầu khí Việt Nam gặp mặt các cơ quan báo chí, truyền thôngCông đoàn Dầu khí Việt Nam gặp mặt các cơ quan báo chí, truyền thông
CĐ DKVN tổ chức Hội nghị lấy ý kiến Văn kiện Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt NamCĐ DKVN tổ chức Hội nghị lấy ý kiến Văn kiện Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam
Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổng kết Phong trào thi đua liên kết tại dự án NMNĐ Thái Bình 2Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổng kết Phong trào thi đua liên kết tại dự án NMNĐ Thái Bình 2
Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Đoàn Thanh niên Tập đoàn thăm hỏi, tri ân các thương, bệnh binh tại Ninh Bình và Hà NamCông đoàn Dầu khí Việt Nam và Đoàn Thanh niên Tập đoàn thăm hỏi, tri ân các thương, bệnh binh tại Ninh Bình và Hà Nam
CĐ DKVN thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú ThọCĐ DKVN thăm, tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

H.A

DMCA.com Protection Status