Thành lập Chi hội Dầu khí Cà Mau

17:16 | 18/08/2013

869 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhằm tập hợp đội ngũ trí thức, những người có kinh nghiệm trong và ngoài ngành có liên quan đến các hoạt động công nghiệp dầu khí để phát triển và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ góp phần xây dựng ngành Dầu khí ngày càng lớn mạnh, sáng ngày 17/8/2013, tại hội trường Công ty TNHH Một thành viên Phân bón Dầu khí Cà Mau đã diễn ra Đại hội Chi hội Dầu khí Cà Mau lần thứ I .

Nhân dịp này, Báo điện tử PetroTimes đã có cuộc trò chuyện với ông Ngô Thường San, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam.

PV: Thưa Chủ tịch, ông đánh giá như thế nào về việc thành lập Chi hội Dầu khí Cà Mau?

Ông Ngô Thường San: Chúng ta đã thành lập các Chi hội ở Hà Nội, Thái Bình, Quảng Ngãi, Vũng Tàu và TP Hồ Chí Minh. Hôm nay, Chi hội Dầu khí ở Cà Mau được thành lập đã đánh dấu một bước phát triển mới toàn diện về mặt tổ chức trên toàn lãnh thổ của Hội Dầu khí Việt Nam.

Ông Ngô Thường San, Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam

PV: Thưa ông, việc thành lập Chi hội Dầu khí Việt Nam ở Cà Mau có tác động tích cực như thế nào đến lĩnh vực khoa học kỹ thuật tại Cụm Công nghiệp Khí - Điện - Đam Cà Mau và sự phát triển kinh tế nói chung ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long?

Ông Ngô Thường San: Việc thành lập Chi hội Dầu khí Việt Nam ở Cà Mau nhằm tập hợp, liên kết đội ngũ trí thức của lực lượng khoa học kỹ thuật trong và ngoài ngành có liên quan đến ngành Dầu khí Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng bao gồm cả những người đương chức hoặc đã về hưu có kinh nghiệm hoạt động trong ngành công nghiệp Dầu khí để phát triển và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ một cách ổn định và bền vững góp phần xây dựng ngành Dầu khí ngày càng lớn mạnh để phục vụ đất nước.

Ông Ngô Thường San trao Quyết định thành lập Chi hội Dầu khí Cà Mau cho ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tich HĐTV Công ty TNHH Một thành viên Phân bón Dầu khí Cà Mau

Ban Chấp hành Chi hội Dầu khí Cà Mau ra mắt

Riêng khu vực Cà Mau, chúng tôi hy vọng sẽ liên kết được giữa đội ngũ tri thức của ngành và địa phương để cùng thúc đẩy sự phát triển kinh tế và tạo mối quan hệ toàn diện với Cà Mau và các tỉnh lân cận thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đó là mục tiêu quan trọng nhất khi Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thực hiện dự án Cụm Khí - Điện - Đam ở Cà Mau.

PV: Xin cảm ơn ông!

Lại Lâm Tùng

DMCA.com Protection Status