Timexco khai trương CHXD số 25

12:33 | 24/11/2023

5,593 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 22/11/2023, Công ty Cổ phần Thương mại Xuất Nhập Khẩu Thủ Đức (Timexco), đơn vị thành viên của PVOIL, đã khai trương Cửa hàng xăng dầu Số 25 tại đường Mỹ Phước – Tân Vạn, phường Bình An, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
CHXD Số 25 tại đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Phường Bình An, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
CHXD Số 25 tại đường Mỹ Phước – Tân Vạn, phường Bình An, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Mỹ Phước – Tân Vạn là tuyến đường giao thông được xây dựng để kết nối khu công nghiệp Mỹ Phước tại thành phố mới Bình Dương với tỉnh Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường quan trọng vận chuyển hàng xuất khẩu từ các khu công nghiệp ở Bình Dương về các cảng ở Sài Gòn và Đồng Nai. Mật độ phương tiện lưu thông trên tuyến đường này rất lớn. Với diện tích 1.500 m2, tọa lạc tại vị trí thuận lợi, Cửa hàng xăng dầu Số 25 sẽ mang lại sản lượng cao cho Công ty.

Timexco khai trương CHXD số 25

Dự kiến tổng sản lượng của CHXD Số 25 này là 150m3/tháng với đầy đủ các mặt hàng xăng RON 95-III, xăng E5 RON 92-II và dầu DO 0,05S-II.

Timexco khai trương CHXD số 25

Với việc đưa CHXD số 25 vào hoạt động, Timexco có tất cả 25 CHXD trực thuộc (trong đó Thành phố Hồ Chí Minh có 17 CHXD và 08 CHXD ở các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Tiền Giang)./.

P.V

PETEC và TIMEXCO thay đổi Chủ tịch HĐQTPETEC và TIMEXCO thay đổi Chủ tịch HĐQT
Timexco khai trương Cửa hàng xăng dầu số 24Timexco khai trương Cửa hàng xăng dầu số 24
Timexco khai trương CHXD Phú HữuTimexco khai trương CHXD Phú Hữu
Thay đổi Giám đốc Công ty TIMEXCOThay đổi Giám đốc Công ty TIMEXCO

DMCA.com Protection Status