Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Đỗ Văn Hậu chúc Tết một số đơn vị ở miền Trung

18:41 | 19/01/2012

357 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
 Ngày 19/01/2012 tức 26 tháng Chạp năm Tân Mão, đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã đi kiểm tra công tác và chúc Tết Công ty Lọc hoá dầu Bình Sơn, Nhà máy đóng tàu Dung Quất, Nhà máy sản xuất xăng sinh học Dung Quất và lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Quảng Ngãi; Văn phòng đại diện Tổng Công  ty Dịch vụ và Kỹ thuật Dầu khí (PTSC) tại Đà Nẵng.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Đỗ Văn Hậu thăm Nhà máy đóng tàu Dung Quất

Cùng đi với đồng chí Tổng Giám đốc có đồng chí Hoàng Xuân Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn và đại diện lãnh đạo Đảng uỷ Tập đoàn, Công đoàn Dầu khí, Đoàn Thanh niên, Ban Chế biến dầu khí…

Tại Nhà máy đóng tàu Dung Quất, một đơn vị còn đang gặp rất nhiều khó khăn khi từ Vinashin chuyển về, đồng chí Tổng Giám đốc Tập đoàn đã biểu dương những cố gắng của lãnh đạo Nhà máy và cán bộ công nhân viên. Trong năm qua, được sự giúp đỡ của lãnh đạo Tập đoàn và của một số đơn vị thành viên, Nhà máy đã từng bước thoát khỏi khó khăn. Đời sống của người lao động cơ bản được đảm bảo.

Năm 2012, lãnh đạo Tập đoàn sẽ giao cho nhà máy thực hiện nhiều nhiệm vụ lớn hơn, trong đó có tham gia chế tạo giàn khoan, đóng mới tàu phục vụ cho dầu khí. Đồng chí Đỗ Văn Hậu tin tưởng rằng, với cơ sở trang thiết bị hiện đại của một nhà máy đóng tàu lớn nhất nước, với đội ngũ cán bộ công nhân có trình độ kỹ thuật, tay nghề cao và với sự giúp đỡ của các đơn vị trong Tập đoàn, chắc chắn, năm 2012, Nhà máy đóng tàu Dung Quất sẽ tạo được sự thay đổi lớn.

Phó Chủ tịch HĐTV Hoàng Xuân Hùng mừng tuổi công nhân Nhà máy đóng tàu Dung Quất

Tại Nhà máy Lọc hóa dầu Bình Sơn, đồng chí Tổng Giám đốc đã đi thăm khu cảng cấp dầu, đây được coi là một điểm nóng về an toàn trong thời gian qua. Đại tá Dương Văn A, Đồn trưởng Đồn Công an Dung Quất đã báo cáo với đồng chí Tổng Giám đốc về công tác bảo đảm an toàn cho Nhà máy và những biện pháp đã triển khai nhằm đảm bảo an ninh trật tự trên khu cảng cấp dầu của Nhà máy. Đồng chí Đỗ Văn Hậu đã cảm ơn các cán bộ chiến sĩ công an đã cùng với lực lượng bảo vệ nhà máy giữ gìn trật tự trị an trên địa bàn Nhà máy. Đồng chí Tổng Giám đốc lưu ý lực lượng công an và bảo vệ nhà máy phải xây dựng thật tốt thế trận an ninh nhân dân và phải tạo được sự tham gia của mọi người dân vào công tác bảo vệ.

Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu và Phó Chủ tịch HĐTV Hoàng Xuân Hùng nói chuyện với các cán bộ chiến sĩ Đồn Công an Dung Quất

Chúc Tết Nhà máy Lọc hoá dầu Bình Sơn, Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu biểu dương những cố gắng to lớn của cán bộ công nhân viên Nhà máy trong năm qua và khẳng định ý nghĩa to lớn của Nhà máy trong việc đảm bảo an ninh năng lượng cho đất nước và xây dựng phát triển kinh tế vùng.

Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu tặng quà Tết cho CBCNV Nhà máy Lọc hoá dầu Bình Sơn

Tại công trình xây dựng Nhà máy sản xuất xăng sinh học Dung Quất, đồng chí Tổng Giám đốc đã chúc Tết cán bộ CNV và chuyên gia đang làm việc ba ca trên công trường để đảm bảo tiến độ kế hoạch cho ra sản phẩm đầu tiên vào ngày 31/1. Tổng Giám đốc cũng bày tỏ sự lo lắng về một số khó khăn đang làm cản trở việc sản xuất xăng sinh học, mà đây là chủ trương lớn của Chính phủ trong việc làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, trong đó, rất đáng ngại là giá bán xăng lại thấp hơn giá thành sản xuất xăng sinh học và hiện vẫn chưa có cơ chế, chính sách cụ thể để tiêu thụ loại xăng này.

Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu nói chuyện với các chuyên gia Nhà máy sản xuất xăng sinh học Dung Quất

Cũng trong ngày, đồng chí Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu và Phó Chủ tịch HĐTV Hoàng Xuân Hùng đã đến chúc Tết lãnh đạo Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Quảng Ngãi. Đồng chí đã cảm ơn sự giúp đỡ của lãnh đạo Tỉnh uỷ, Uỷ ban đối với các hoạt động của các nhà máy thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trên địa bàn tỉnh. Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, Uỷ ban đánh giá rất cao sự đóng góp của các đơn vị thuộc Tập đoàn tại tỉnh Quảng Ngãi. Năm 2011, chỉ riêng Nhà máy lọc dầu Dung Quất cũng đã đóng góp tới hơn hai phần ba ngân sách toàn tỉnh. Năm 2012, Tỉnh cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với các nhà máy, ủng hộ triệt để chủ trương mở rộng Nhà máy Lọc hoá dầu Dung Quất.

N.P

DMCA.com Protection Status