Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Tự hào Dấu ấn PVChem, Nguyễn Hồng Trang đại diện nhóm tác giả (PVChem)

08:06 | 16/08/2024

5,658 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả Tổ Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp - Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVChem).

Tham gia bình chọn cho video 24-NHT-TT-01 của nhóm tác giả Nguyễn Hồng Trang tại Fanpage PetroTimes

Thành công không phải đích đến mà là 1 cuộc hành trình.

Và trong hành trình ấy, chúng tôi tin rằng việc phát triển văn hóa doanh nghiệp chính nền tảng kiến tạo giúp PVChem phát triển bền vững.

Hơn 350 cán bộ, công nhân viên PVChem đang nỗ lực từng ngày, phát huy bản sắc người Dầu khí với đầy đủ các giá trị của văn hóa Petrovietnam: “Khát vọng – Trí tuệ - Chuyên nghiệp – Nghĩa tình”. Từ nền tảng văn hóa Petrovietnam, chúng tôi kế thừa và xây dựng nên một bản sắc văn hóa riêng, chuẩn mực, phù hợp với PVChem: “Nhân văn - Tuân thủ - Tận tâm - Thi đua - Đổi mới”.

Hiểu rằng mỗi người PVChem là một đại diện mang những giá trị bản sắc văn hoá PVChem tới đối tác, khách hàng, chúng tôi trao quyền cho mỗi cá nhân để thực hiện sứ mệnh của mình, lan tỏa giá trị truyền thống tốt đẹp của “những người đi tìm lửa”.

Khẳng định mạnh mẽ định hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hướng đến phát triển bền vững, PVChem sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp làm thấm sâu và gia tăng giá trị cốt lõi của văn hóa Dầu khí nói chung và bản sắc văn hoá PVChem nói riêng.

Một lòng vì sứ mệnh "cung cấp dịch vụ và sản phẩm Hóa kỹ thuật - kiến tạo giá trị thành công cho đối tác, khách hàng, nhà đầu tư và người lao động".

Tự hào vươn lên ghi dấu thành công với tinh thần “Một đội ngũ, Một mục tiêu”, PVChem luôn xác định con người là bản sắc – giữ vững và phát triển bản sắc VHDN là nền tảng phát triển bền vững của PVChem.

Tương lai khởi nguồn từ đây, PVChem sẵn sàng thực hiện những bước tiến mới, tự tin trở thành nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm hoá kỹ thuật hàng đầu Việt Nan và vươn tầm quốc tế.

Đại diện nhóm tác giả: Nguyễn Hồng Trang

DMCA.com Protection Status