Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Tự hào người Dầu khí đất cảng, Nguyễn Việt Thắng (PV GAS)

08:28 | 16/08/2024

5,583 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Nguyễn Việt Thắng thuộc PV GAS – Chi nhánh Hải Phòng.

Tham gia bình chọn cho video 16-NVT-CN-01 của tác giả Nguyễn Việt Thắng tại Fanpage PetroTimes

Từ những thành tựu đã đạt được tại Trung tâm Phân phối khí tiền Hải, chúng ta tiếp tục đến với một công trình khác cũng mang tầm quan trọng chiến lược của PV GAS Hải Phòng là kho cảng LPG Đình Vũ. Được đưa vào vận hành từ năm 2011 với sức chứa ban đầu 1.500 tấn, kho LPG Đình Vũ đã trải qua quá trình mở rộng và nâng cấp để đến năm 2015 tổng sức chứa đã đạt 4.500 tấn, tự hào trở thành kho chứa LPG lớn nhất miền Bắc.

Sau hơn 12 năm hoạt động, tính đến hết tháng 6/2024, kho LPG Đình Vũ đã đạt sản lượng hàng qua kho ấn tượng lên tới 700.000 tấn. Đây là con số đáng tự hào, minh chứng cho những đóng góp quan trọng của chúng tôi trong việc thúc đẩy xu hướng chuyển đổi năng lượng xanh của đất nước.

....Bên cạnh những thành tựu đáng tự hào về kết quả sản xuất kinh doanh, chúng tôi còn tự hào về văn hóa doanh nghiệp mà mình đã xây dựng trong suốt hành trình, Khát vọng - Trí tuệ - Chuyên nghiệp - Nghĩa tình. Văn hóa doanh nghiệp kết hợp với tinh thần đoàn kết sẽ đưa đội ngũ của PV GAS hướng đến mục tiêu cao nhất là làm cuộc sống của toàn thể cán bộ, người lao động dầu khí ngày một tốt hơn.

Tác giả: Nguyễn Việt Thắng

DMCA.com Protection Status