Tuổi trẻ Dầu khí “Sáng mãi lửa nhiệt huyết”

21:32 | 26/03/2021

2,293 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 26/3 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Tập đoàn) đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu các thế hệ cán bộ đoàn các thời kỳ với chủ đề “Sáng mãi lửa nhiệt huyết”.
Tiếp nối truyền thống “Người đi tìm lửa”, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, xây dựng Tập đoàn phát triển bền vữngTiếp nối truyền thống “Người đi tìm lửa”, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, xây dựng Tập đoàn phát triển bền vững
Tuổi trẻ Dầu khí cần có khát vọng, hoài bão lớnTuổi trẻ Dầu khí cần có khát vọng, hoài bão lớn
Tự hào tuổi trẻ Dầu khí Việt NamTự hào tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam
Tăng cường, bồi dưỡng, phát triển thế hệ trẻ ngành Dầu khíTăng cường, bồi dưỡng, phát triển thế hệ trẻ ngành Dầu khí
Tuổi trẻ Dầu khí “Sáng mãi lửa nhiệt huyết”
Đồng chí Phạm Xuân Cảnh và đồng chí Vũ Thị Thu Hương tặng hoa các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn Tập đoàn qua các thời kì.

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban TT&VHDN Tập đoàn; đồng chí Phạm Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn; đại diện các Ban, Văn phòng, các tổ chức chính trị - xã hội của Tập đoàn; cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo, lãnh đạo cán bộ Đoàn Thanh niên của Tập đoàn và các đơn vị cơ sở qua các thời kỳ.

Đây là dịp để cán bộ Đoàn Tập đoàn ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; lịch sử truyền thống hơn 45 năm xây dựng và trưởng thành của các thế hệ cán bộ Đoàn từ khi thành lập năm 1976 đến nay. Đồng thời khẳng định vai trò của các thế hệ cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên Tập đoàn đối với sự phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong hơn 45 năm qua.

Tuổi trẻ Dầu khí “Sáng mãi lửa nhiệt huyết”
Đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn Tập đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt
Tuổi trẻ Dầu khí “Sáng mãi lửa nhiệt huyết”
Toàn cảnh buổi gặp mặt, giao lưu "Sáng mãi lửa nhiệt huyết"

Thay mặt Đoàn Tập đoàn, đồng chí Vũ Thị Thu Hương đã gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, đoàn viên thanh niên Đoàn Tập đoàn qua các thời kỳ đối với sự nghiệp phát triển của Tập đoàn nói chung, tổ chức Đoàn Tập đoàn nói riêng; ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hình thành và phát triển trong 90 năm qua.

Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Dầu khí hôm nay tự tin vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng, được Đảng ủy, lãnh đạo các thời kỳ của Tập đoàn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác thanh niên, chăm lo, bồi dưỡng, giáo dục thanh niên và tạo mọi điều kiện cho thanh niên được học tập, cống hiến và trưởng thành.

Đoàn Tập đoàn không ngừng phát triển về tổ chức và hoạt động, sự thống nhất tổ chức đoàn trong toàn Tập đoàn đã tập trung được sức mạnh tập thể, chỉ đạo xuyên suốt, tạo nên phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp, bám sát mục tiêu sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và đơn vị, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về công tác đoàn và phong trào thanh niên cả về chất và lượng.

Tuổi trẻ Dầu khí “Sáng mãi lửa nhiệt huyết”
Đại diện Đoàn Tập đoàn tặng hoa các đồng chí nguyên cán bộ Thành đoàn Hà Nội

Qua từng giai đoạn lịch sử, tuổi trẻ Dầu khí đã luôn phát huy tinh thần “Bản lĩnh, tiên phong, đoàn kết, sáng tạo", chủ động, tình nguyện trong nhiệm vụ chính trị và xã hội; xung kích, sáng tạo trong lao động sản xuất; sống có ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Hoạt động của Đoàn đã góp phần tạo ra môi trường và điều kiện thuận lợi cho tuổi trẻ học tập, rèn luyện, có cơ hội khẳng định bản thân, cống hiến, trưởng thành, phát huy tốt vai trò xung kích của tuổi trẻ, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn, của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, cũng như kết quả chung của tuổi trẻ cả nước.

Tuổi trẻ Dầu khí “Sáng mãi lửa nhiệt huyết”
Đồng chí Vũ Văn Kính, nguyên Bí thư đầu tiên Đoàn Thanh niên Tổng cục Dầu khí Việt Nam chia sẻ tại buổi gặp mặt

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Văn Kính - nguyên Bí thư đầu tiên Đoàn Thanh niên Tổng cục Dầu khí Việt Nam (nay là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam) chúc mừng những thành tích mà tuổi trẻ Dầu khí đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí Vũ Văn Kính chia sẻ, tuổi trẻ Dầu khí trưởng thành cho tới ngày nay cùng với sự phát triển trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chúng ta đã trải qua một bước dài, một quá trình vất vả, gian khổ của Ngành Dầu khí, nhưng các đoàn viên thanh niên dầu khí đã luôn phát huy tính chủ động, sáng tạo, vai trò xung kích, tình nguyện, sẵn sàng đảm nhận việc mới, việc khó, góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả tại đơn vị, để chúng ta vinh dự, tự hào và luôn tin vào sự nghiệp dầu khí sẽ đi song trùng với sự nghiệp của đoàn thanh niên.

Đồng chí Vũ Văn Kinh tin tưởng thế hệ trẻ Dầu khí sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần, bản lĩnh của người Dầu khí, phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ Người đi tìm lửa đồng lòng xây dựng và phát triển Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong thời gian tới.

Tuổi trẻ Dầu khí “Sáng mãi lửa nhiệt huyết”
Các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ Đoàn Tập đoàn thực hiện nghi thức cắt bánh mừng sinh nhật 90 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trong không khí thân mật, đầm ấm, các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn Tập đoàn các thời kỳ đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành quả đã đạt được. Đoàn Tập đoàn luôn thể hiện sức trẻ, ngày một năng động, sáng tạo, đóng vai trò là lực lượng xung kích trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động cộng đồng. Đồng thời, các đồng chí cũng rất vinh dự, tự hào những ngày tháng làm công tác Đoàn, đã được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Tập đoàn.

N.H - H.A

DMCA.com Protection Status